Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

5 dạng quà Valentine đừng nên ngó lơ

1.Đóa hồng ”chẳng bao giờ tàn”
Được làm từ các giống hoa hồng đẹp tuyệt và hoàn hảo nhất ở Nhật Bản. Đó chính là bông hoa hồng thiệt một trăm phần trăm, dạng quà Valentine đấy sẽ chính là 1 dạng quà chính xác cho bạn biểu lộ sự yêu mếm với ”người ấy” trong ngày Va-len-tin.
Ứng dụng kỹ thuật đổi thay lượng ẩm trong bông hoa, Bông hồng bất tử mãi mãi tươi mới nhưng mà vẫn không thay đổi màu sắc ban đầu và vẻ đẹp thanh cao vốn có ở nó.
2. Gối nằm trái tim
Bạn nào có mong muốn mượn ngày lễ Tình Nhân sắp đến để có thể bày tỏ yêu thương với ”nửa kia” thì món quà Valentine xinh đẹp và đáng yêu này đảm bảo sẽ khiến rúng động bất kì con tim nào đó. 1 cái gối ôm hình trái tim có khả năng thay cho mọi điều những gì mà chúng ta muốn nói.
Vs món quà Valentine độc đáo này đây, chúng ta có thể đem theo gối đến chỗ làm đặng có thể kê lưng mỗi khi làm việc đến đau cả lưng, sẽ có cảm giác y như người đấy khi nào cũng ở kế bên, mọi thứ sẽ trở nên nhẹ và dễ chịu hơn nhiều.
3. Cái chảo tình yêu
Kiểu chảo đó sử dụng để tráng trứng, làm ra loại bánh bột khuôn trái tim & ngôi sao 5 cánh dễ thương. Đấy là kiểu quà Valentine siêu đáng yêu giành cho nhiều bạn gái đảm đương, ưa thích công việc đầu bếp.
Chàng trai sẽ cảm nhận thế nào nhỉ nếu như các bạn cho họ một bất ngờ với một buổi ăn sáng lý thú, với đĩa trứng op-la có hình trái tim đáng yêu & khuôn hình ngôi sao ngồ ngộ? Khẳng định là anh ta sẽ bị hạ gục bởi vì sự đảm đang và sáng tạo của chính bạn.
4. Trái tim quay
Sẽ thật ấn tượng, thích thú nếu tấm ảnh bạn và người yêu xoay lơ lửng ở trong trạng thái không trọng lực ở giữa một trái tim đương nằm trong 1 trái tim khác & được phản chiếu long lanh bằng ánh sáng ấm tình của Led đỏ thắm …
Khuôn hình độc đáo với trái tim xoay quanh chính giữa, với gam màu đỏ tươi và sự bố trí ánh đèn lý tưởng sẽ làm cho những tấm hình của chúng ta được ảo dịu hơn. Chắc chắn rằng đó chính là một loại quà Valentine mà các bạn sẽ chẳng thể cho qua.
5. Chậu hoa tình yêu
Thật bất ngờ với một cái chậu hoa có khả năng chiếu sáng trong đêm khuya vs hình của nhiều đóa hoa xinh xắn. Bởi thiết kế của chiếc đèn bao hàm rất nhiều lỗ có trạm khắc hình hoa, ông sao… nên lúc chiếu ánh sáng vô đó sẽ có thể tạo nên nhiều hình ảnh độc đáo. Chắc rằng quà Valentine đó sẽ mang tới giấc ngủ tuyệt vời cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét