Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thoải mái khoe dáng người với style áo tắm phù hợp

Có nhẽ chuyện lựa chọn đồ tắm thường hay gây nên cho bạn gái nhiều điều đắn đo nhất, khi mà chúng gần như khoe mọi điểm nóng bỏng trên cơ thể của bạn, nếu như chọn sắm kiểu mẫu áo tắm chả mấy thích hợp không những làm cho các bạn không thoải mái mà nó còn làm bạn thấy thiếu sự tự tin bởi mọi khuyết điểm bên trên thân thể bị lộ tẩy rõ rệt.

Có hàng triệu kiểu dáng áo tắm ở ngoài thị trường, vậy đâu mới là kiểu áo đúng chuẩn hơn cả cho các bạn, giúp bạn cải thiện được những nhược điểm trên cơ thể các bạn mà chúng còn có khả năng tôn dáng. Một vài đầu dòng nho nhỏ sau đây sẽ là câu trả lời cho tất cả phiền não của bạn.

Dáng người thể thao, săn chắc



Đối với vóc dáng có một chút nam tính này thì những khi lựa chọn áo quần các bạn nên chú ý đến những kiểu loại áo tắm có vẻ ngoài êm mềm & hoa văn nữ phái. Phần eo săn chắc của các bạn sẽ là vị trí thu hút nhất trên cơ thể do đó hãy làm ấn tượng nó với những kiểu tiết nhấn nhá ở phần eo và phần hông, phối hợp với các đường nét xếp ly, hoa văn bé để giúp giảm bớt sự cứng nhắc của phần trên của bạn.

bikini

Form dáng đồng hồ cát



Các đường cong thân thể của chúng ta chính là vị trí thu hút ánh nhìn của người đối diện chính vì thế hãy chọn lựa kiểu mẫu áo tắm có khả năng tôn vinh những đường nét gợi cảm ấy. Dạng áo tắm có thiết kế đơn giản, tone màu đơn sắc và hoa văn bản nhỏ sẽ bổ sung vẻ đẹp còn thiếu sót cho dáng vóc của các bạn. Hoặc là kiểu áo có dây đeo kéo qua cổ làm lộ hai vai & bổ trợ vòng 2.

Thân hình quả lê



Thân hình này có khuyết điểm là vòng hông tương đối to bởi thế mỗi khi chọn áo tắm bạn phải che mờ khuyết điểm này, một số kiểu quần short và quần trễ cạp ngang hông sẽ lựa chọn lý tưởng dành cho chúng ta, ngoài chuyện khắc phục vòng hông bự mà chúng còn nhìn trông khá là thể thao.

Lôi kéo ánh mắt lên phía trên cùng với kiểu quai dây buộc, hoặc một số dạng chi tiết chuyên biệt như là bikini. Tránh xa các dạng trang phục gây ra chú ý của người chung quanh tới nửa thân dưới của mình.

Phần đùi & mông to



Trong trường hợp chúng ta sở hữu vòng 3 quá đỗi bự, thì tốt nhất nên tránh xa các loại chất liệu vải gam màu nổi bật & hoa văn to ở phần thân dưới để giảm thiểu sự chú ý của mọi người tới vòng 3 của mình. Để luôn cảm giác dễ chịu, 1 số mẫu áo tắm có thiết kế đường xẻ phá cách ở phần thân trên sẽ điều hướng tất thảy sự nhìn nhìn vào đó thay vì phần đùi và mông bên dưới.

Bạn nữ sở hữu chiếc hông bé



Hãy hạn chế lựa chọn cho mình các mẫu áo tắm đơn giản (kể cả một mảnh hay là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những chiếc quần có bèo nhún, nơ cột ở hai bên phần hông hay 1 form quần bơi theo form dáng chân váy sẽ có thể giúp vòng ba của các bạn đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét