Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cùng điểm qua các hoa văn đầm maxi rất được yêu thích

Hiện nay những chiếc váy đầm rất là phong phú và đa dạng với vô vàn kiểu dáng mô đen, bắt mắt. 1 trong số ấy là đầm maxi - luôn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của chị em phụ nữ. Chúng ta có thể thấy chúng ở mọi nơi, ở các bãi cát rì rào sóng vỗ đến nhiều buổi đám tiệc. Và nó luôn được chị em thiên vị vì vẻ ngoài lả lướt, dịu dàng đem đến cái cảm giác dễ chịu ở nhiều trưa hè nóng nực.

Nếu như dạo trước váy đầm mãi mãi chỉ đơn giản là kiểu váy suông dài cùng với hoa văn thêu chìm thì hiện tại đầm maxi thời trang hơn nhiều & phong phú ở chất liệu ví dụ: vải thưa, pull cót-tông, kèm theo thiết kế mô đen như xẻ chân. Một trong các nhân tố tạo nên sự thu hút của những dạng đầm maxi đó là hoa văn.

Kiểu tiết chấm bi – chả lúc nào lạc hậu



Họa tiết chấm bi lại trở lại địa vị số 1 và là ý tưởng chính của vô vàn bst của những designer nổi danh. Chúng ta thấy ở họa tiết chấm bi nét đẹp hoài cổ cao sang ấy vậy mà vẫn trẻ trung & ấn tượng, các nàng sẽ thật đẳng cấp thế nhưng vẫn cá tính độc đáo mỗi khi phối hợp đầm maxi kiểu tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng mang đến sự thanh nhã, trong khi đấy hoa văn chấm bi sắc màu rạng rỡ thì khiến cho các bạn trở nên khả ái và dễ thương hơn.

vay dam

Hoa văn hình khối độc đáo



Bên cạnh nét hoài cổ của kiểu tiết chấm bi thì hoa văn khối hình cơ bản lại đem tới cho phái đẹp một nét đẹp sành điệu & vô cùng mới mẻ, các mẫu mã dung hòa giữa các màu phối cuốn hút cùng với các kiểu tiết khối hình đang góp mặt trong bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế tiếng tăm. Nhiều hoa văn khối hình mới mẻ mix phối cùng nhiều gam màu mang tới cho các bạn nữ 1 cảm giác mới mẻ nổi bật song vẫn rất trẻ trung và kiêu hãnh.

Đầm maxi kiểu may cổ áo tròn, cổ vuông cách điệu, ống tay lỡ, điểm nhấn nhá đó là những khối hình & nhiều mảng màu trang trí chìm hoặc là thân chiếc váy được sắp xếp cầu kì càng khiến cho sự thu hút của những mẫu đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Màu nóng cho ngày hè thêm sắc màu


Gam màu nóng lúc nào cũng mang lại cho người bận 1 cảm giác ấm cúng trong những ngày đông lạnh lẽo chẳng hạn tone màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hay có thể làm cho tiết trời oi bức của ngày hè trở nên tươi tắn & thoải mái hơn. Các thiết kế đầm maxi trẻ trung với phần tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể mix thêm 1 chiếc áo khoác ngoài nhẹ ở bên ngoài sẽ làm ra một xì tai thời trang thực sự thú vị. Bên cạnh đấy, các tone màu thanh nhã ví dụ như pastel hiện cũng đang là chọn lựa hàng đầu của những quí cô thời trang thích nét đẹp duyên dáng, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét