Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa duyên dáng dành cho bạn gái

Hoa vốn là ý tưởng bất tận dành cho bạn nữ đồng thời mọi những thương hiệu có tiếng trên thế giới đều nghiêm túc khai thác topic này với từng mùa thời trang xuân hè. Năm nay, cùng với với dòng sáng tạo điệu đà dễ thương đó, những kiểu đầm hoa bắt mắt & thanh thoát, cách tân và khéo léo hiện tràn ngập trên vài sàn catwalk làm chị em khó lòng thờ ơ. Tuy thế hơn hết, chúng ta thật sự cần nắm vững những chú ý điển hình để nắm rõ biện pháp phối hoa văn hoa như thế nào cho xinh xắn nhất.

Chọn lựa dạng họa tiết với dáng vóc



Trong trường hợp mà dáng vóc của chúng ta hơi mảnh mai, chớ quên đầm hoa với dạng họa tiết bản lớn và với cả 1 vài loại đầm hoa nhiều màu sắc tươi sáng. Trang phục chắc chắn sẽ làm thân hình chúng ta có vẻ đầy đặn hơn. Các bạn gái cũng nên chọn mua đầm hoa form suông từ đó gia tăng dáng người.

Kết hợp áo dạng over size cùng với dạng họa tiết cũng như màu nổi bật sẽ giúp cả trang phục trông thực sự mới lạ & thu hút hầu hết ánh mắt. Ngược lại, phương pháp phối đồ dạng hoa loại dây leo, hay mẫu chùm nhỏ hàng lối thân trên váy áo tối màu thật phù hợp với những các bạn nữ tròn trịa.

Ưu tiên màu sắc hòa hợp


Nếu chị em lựa chọn đầm hoa, chúng ta hãy cần để ý về yếu tố hòa hợp chuẩn về gam màu giữa các trang phục đi cùng. Để tối giản, hãy bắt đầu với những họa tiết thông thường từ 2 – 3 sắc màu và màu sắc thường gặp như là đen, trắng sáng.

vay dam

Vào ngày nắng lên thế này, chẳng có gì tuyệt hơn đối với phái yếu bằng vài set đầm hoa không thắt eo, ôm sát hoặc là xòe có họa tiết trang trí. Để giữ ấm cơ thể chúng ta, bạn cũng nên mix đồ với các chiếc áo vest trẻ trung, jacket hoặc là len. Nhẹ nhàng thế thôi nhưng vừa phải để chị em dịu dàng và đầy sức sống.

Trang phục có in họa tiết



Nếu bạn thích việc trải nghiệm các việc mix bộ cánh mới mẻ, bộc lộ yếu tố thu hút của bạn, cũng đừng ngại kết hợp những bộ suit được design trên nền vải thiên nhiên ấn tượng. Đừng quên là để ý đến vật dụng đơn giản để giúp cân đối với vài họa tiết ở trên áo & tránh để tạo dáng vẻ quá đỗi luộm thuộm.

Chọn lựa đồ dùng để phối quần áo hoa văn



Ngoài bộ cánh hoa văn mới có thể làm cho các bạn lôi cuốn ánh nhìn mà cả khi các bạn gái mix một tổng thể đơn sắc, phụ kiện hoa văn cũng sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, các giỏ xách hoặc khá đơn giản là một 1 chiếc khăn hay mẫu bông tai cũng sẽ mang lại điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Phối quần áo xu hướng men's clothing


Đừng nên nghĩ là những thiết kế trang phục dạng hoa cỏ chỉ dành cho các bạn nữ yểu điệu, dịu dàng. 1 chiếc áo blazer thiên nhiên sẽ thực sự độc đáo hơn rất nhiều nếu phối cùng với quần jeans tiện lợi boyfriend cũng như áo sơ mi trắng đơn thuần, đi với giày oxford hay sneakers sẽ giúp cho bạn chắc chắn độc đáo và phong cách.

Cách bù



Để có thể cân bằng thị giác, hãy phối kết đầm hoa họa tiết lớn cùng hoa văn vừa. Thông thường, 1 item đầm hoa hình ảnh hoa cỡ lớn sẽ khá hợp để mix với item khác có hoa văn chấm bi be bé xinh xắn. Đây cũng là cách nếu mà chúng ta thích kết hợp nhiều dạng họa tiết thiên nhiên lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét