Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

F5 phong cách ở công sở bằng chân váy bút chì

Đã bao giờ phái đẹp lo lắng cũng chẳng biết sẽ phải mặc như thế nào để làm việc ở nơi công ty cho cực kỳ sành điệu đồng thời không “gây chú ý quá mức” hay không? Vậy thì chân váy bút chì chắc chắn là một chiếc váy tiện lợi có thể sẽ giúp cho bạn gái trông thời trang đồng thời dịu dàng hơn rất nhiều đó. Vấn đề phối kết item này cùng vài ba món đồ khác chắc hẳn không nhiều rắc rối giống như các bạn tưởng đâu. Cùng nhau tham khảo 1 số lời khuyên dưới đây nha!

Với đặc tính thời trang như thế chân váy bút chì khó có thể hợp với thứ gì hơn là 1 kiểu sơ mi cho thật điệu đà và thanh lịch. Chân váy bút chì & những chiếc áo sơ mi hay sản xuất khá nhiều loại cùng với mẫu mã để cho bạn thoải mái chơi trò mix đồ. Và hãy nhớ rằng, nếu bạn phối hợp chúng sao cho đơn giản nhất thì càng hợp mắt, tinh tế và thích hợp cho môi trường văn phòng. 1 vài kiểu áo sơ mi từ sơ mi voan tha thướt, sơ mi lụa quý phái, áo sơ mi cánh tay bồng thật xinh, những kiểu áo sơmi sát nách quyến rũ… miễn là có dạng suông, hoặc dáng ôm thì đều hoàn toàn hoàn hảo đối với tất cả mọi kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Vào những ngày nắng ấm, phái đẹp không phải lúc nào cũng cần lựa chọn những chiếc áo len thật dày cồng kềnh. Lời khuyên là, có rất nhiều dạng áo len móc, áo len loại dệt kim mịn màng khá thanh lịch đồng thời là vừa vặn form dáng với thời tiết đầu xuân hơn. Cũng hệt như các kiểu áo sơmi, phong cách áo len phù hợp nhất dành cho những nơi văn phòng chắc chắn là dạng áo len điệu đà, kín đáo, và có thể thêm vào 1 vài sự nhấn nhá duyên dáng. Những kiểu áo len tối giản chi tiết, nhẹ nhàng cũng rất thích hợp cùng chân váy bút chì hệt như những chiếc áo sơ mi. Vì thế một khi mix những loại áo theo như tiêu chuẩn đánh giá ở trên, bạn gái tất nhiên không khi nào lo rằng bản thân không mode hoặc là kém nữ tính nếu mà mix những kiểu áo len nhẹ nhàng cùng với chân váy bút chì tới chỗ làm.

Sành điệu & hợp xu hướng, dạng áo peplum hoàn toàn có thể dễ dàng dùng với chân váy bút chì. Điều kiện cần và đủ giúp bạn gái mix thiết kế ấn tượng đó đó là body phải ốm & thân hình mảnh khảnh. Nhưng thực sự nên để ý một điều là, nếu thấy các bạn đã bị tăng cân, các chiếc áo peplum luôn luôn làm cho mọi người trở thành hình ảnh kì quặc nơi làm việc.

Chân váy bút chì có thể nói là không hề kén những mẫu áo khoác như là bạn suy nghĩ. Chúng ta cứ chọn lựa dạng áo khoác ôm gọn gàng hoặc là áo khoác lửng sành điệu. Ấm nhất là dùng các mẫu áo khoác không quá ôm sát mẫu lai giữa áo măng tô hoài cổ chung với những chiếc blazer cá tính làm bằng dạ. Với các mẫu áo nói trên, 1 khi mặc cùng chân váy bút chì với giày bốt cao gót, đương nhiên các bạn sẽ khá phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét