Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Giúp mẹ chọn quần áo trẻ em trong ngày hè

Những tháng hè nóng nực đã ghé qua, các phụ huynh đã biết làm thế nào để bảo vệ bé cưng khỏi nguy hiểm của ánh nắng mặt trời chói lói hay chưa? Những lúc ra phố bố mẹ cần phải chọn sắm bộ quần áo trẻ em thích hợp. Hãy cùng nhau học hỏi những gợi ý bên dưới nhé!

Vấn đề chọn sắm được một kiểu quần áo trẻ em hợp lí không những giúp cho các bé luôn thấy vô tư đùa vui giữa trưa hè oi bức vừa giúp bé cưng phòng tránh được 1 vài bệnh lý dễ mắc trong hè này.

Chọn mua quần áo trẻ em trong lúc đi ra đường



Khi ra phố, nước da yếu ớt của các bé nhanh chóng bị tác động bởi những cơn nắng gắt khủng khiếp vì thế các mẹ phải chọn sắm những bộ quần áo phù hợp. Nên trang bị cho bé con một set quần áo chống ánh nắng mặt trời, đội mũ rộng vành đồng thời phối hợp cùng với 1 số dạng phụ kiện kèm theo khác như kính mát, khẩu trang. Bây giờ, thị trường quần áo trẻ em hết sức nhộn nhịp do vậy các bậc phụ huynh dễ dàng tìm chọn cho trẻ những item thời trang vừa cá tính lại vừa thoải mái. Nếu như dạo chơi, ba mẹ không cần để tré ăn vận nhiều mà chỉ đơn giản khăn che bụi và một chiếc dù che nắng là được rồi. Bởi nếu như mặc quá nhiều cũng sẽ làm mồ hôi có tình trạng ứ đọng tạo ra nhiều căn bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn loại vải thông thoáng



Chất vải của quần áo trẻ em mà tất cả đều khuyên đó là cotton. Đây là một chất liệu vừa mỏng manh, vừa thoải mái lại thấm mồ hôi cực kỳ cao chính vì vậy khá là phù hợp ở các ngày hè. Không những cần chọn lựa chất liệu đó cho bé con mà mọi người cũng nên chọn cho bản thân những set trang phục bằng cô tông để đi dạo cùng với bé nhé. 1 số loại vải nhân tạo thông thường khác sự hút ẩm tương đối yếu nhưng mà nó có vô vàn kiểu dáng sang trọng bởi thế các bậc phụ huynh hãy để ý, chớ nên quá để mắt tới bề ngoài mà gây hại đến sự phát triển của bé.

Chọn quần áo trẻ em có các sắc màu trẻ trung



Các bộ cánh gam màu trắng, xanh, hồng không quá tươi sáng nhưng lại mang sự khỏe khoắn, hồn nhiên được xem là sự lựa chọn hàng đầu của chúng ta. Vừa đáng yêu lại vừa mang lại sự mát mẻ cho bé cưng ở những trưa hè ngột ngạt. Lưu ý đến mọi người đấy chính là không được chọn lựa các bộ đồ sắc màu quá rạng rỡ chẳng hạn như đỏ cam, cam, vàng,… vì các gam màu này thường hắt nắng gay gắt chính vì thế sẽ khiến người bận có một cảm giác oi bức không thể tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm chọn quần hợp lí



Khi chọn mua quần áo trẻ em trong ngày nè, chúng ta nên tránh chọn sắm các chiếc quần dáng dài, loại vải dày quá. Thay vào đó, nên chọn sắm các mẫu quần short, mảnh để các bé lúc nào cũng thoải mái tha hồ nô đùa. Dù sao thì ba mẹ cũng hãy tôn trọng sở thích của bé để bé luôn luôn thích thú những lúc vận những bộ quần áo trẻ em fashion vừa phù hợp ở trong mùa hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét