Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Những thế mạnh của son trứng EOS

Hẳn là chị em bạn gái đã không còn xa lạ gì với son trứng EOS vì nó khá là có tiếng rồi. Nhờ vào hình dạng ngoài vỏ bắt mắt nom y như một quả trứng gà nên chúng được gọi tên là son trứng – một dòng son môi độc lạ trên toàn cầu. Tuy bạn thường nghe nói nhiều về bọn chúng song chúng có thiệt sự bảo đảm hay không? Có đáng cho mọi người bỏ tiền ra chọn mua không? Cùng xem qua những thế mạnh và điểm yếu của loại son đấy nhá!

Thực sự son trứng EOS có khá nhiều điểm mạnh nổi trội, nếu mọi người mà bị lở da môi, tróc môi,… thì đấy là chọn lựa hoàn mỹ khiến đôi môi thêm mềm mịn, bóng bẩy. Mọi người cũng có thể dễ dàng vẽ thêm 1 lớp son khác phủ lên trên mà chẳng cần phải lo làm gì. Tuy thế bạn cũng nên tham khảo 1 số đểm mạnh và điểm thiếu sót của bọn nó nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho môi



Son EOS có tác dụng phần nhiều là dưỡng ẩm cho da môi, dưỡng cho môi khỏe mạnh. Tuy thế dòng son môi đấy chẳng bóng dầu giống với các mẫu son dưỡng khác bởi thế chị em hãy an tâm sẽ không bị mọi người chê là vừa “uống mỡ” đâu nhá! Do thành phần của chúng có sáp với nhiệm vụ tạo thành 1 lớp màng che chắn tự nhiên tránh khỏi các yếu tố bên ngoài làm cho đôi môi căng mọng, lôi cuốn.

son trung eos
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Thế mạnh thứ 2 – hương



Nhắc đến hương vị thì thực sự chẳng gì có thể hấp dẫn giống dòng son trứng EOS đó. Nó có khá nhiều mùi lại cực thơm đấy nghen. Vài mùi hiện có như là bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… muốn cái nào thì chọn lựa cái ấy thôi. Ngoài ra, công ty còn liên tục "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS cùng với nhiều hương mới mẻ rất thu hút. Đừng nên để lỡ nghen mọi người.

Ưu điểm số ba – thiết kế của son trứng EOS



Như đã nói thì dòng son đấy có bề ngoài vô cùng táo bạo, chẳng giống với bất kỳ dòng son môi nào trên thế giới. Kiểu dáng hình trứng ngọt ngào & xinh đẹp bởi thế bất kì ai cũng thích. Chính nhờ thiết kế này, ta chỉ cần bôi nhẹ 1 lượt là chúng ta đã che phủ trên toàn bộ lớp mặt đôi môi rồi. Loại vật liệu ở bên ngoài được đặc biệt coi trọng cùng với một số gam màu cân xứng với những mùi khác nhau, vật liệu nhựa chất lượng cầm khá êm dịu.

Ưu điểm thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được tách chiết 100% từ thiên nhiên bởi thế cực tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chẳng hề sử dụng thành phần công nghiệp, không có chất bảo quản chính vì thế chị em không cần sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm Son tint và son trứng EOS ở đây

Điểm yếu



Son trứng EOS chỉ có một nhược điểm đó chính là nếu bạn dùng sắp hết son thì khá là khó khăn mỗi khi bôi lên môi bởi vì đặc điểm chẳng thể nâng lên hạ xuống như 1 số mẫu son phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn nhược điểm nào cả. Cực kỳ lí tưởng phải không nào!
save your seat now: az-reviews.net/social-connect-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét