Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Khắc phục vòng 2 quá khổ bằng các chiếc áo đầm đẹp

Những bộ áo đầm đẹp mãi mãi là trang phục làm các quý cô khát khao, mong muốn được vận. Ấy thế mà chẳng phải ai cũng vận được nó. Đối với nhiều người sở hữu form người hài hòa & vòng hông thon gọn thì không phải nghĩ suy gì. Còn đối với các bạn nữ sở hữu vòng eo khá nhiều mỡ thì chuyện chọn lựa trở thành khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy những dòng chia sẻ này giúp cho chính bạn tìm mua được nhiều set áo đầm đẹp cho phần hông ngấn mỡ song bên cạnh đó các bạn cũng phải tập luyện thể dục thể thao để sở hữu một form người tuyệt vời nhe. Sau đây sẽ là một số kiểu váy có thể dễ dàng che mờ được khiếm khuyết đó.



Váy đầm suông

Set áo đầm đẹp ấy khá là thân thuộc. Item này không chỉ tôn vinh các đường cong cơ thể cuốn hút của chị em mà còn che đậy được vòng eo bánh mì nữa. 1 nét đẹp vừa tươi trẻ, vừa sành điệu modern luôn luôn khiến váy đầm suông trở thành món đồ được các bạn gái chọn lựa. Nom mọi người sẽ thật đẹp mỗi khi mặc item thời trang này đó nha. Những chị em chọn dùng chúng để làm set trang phục nơi công sở, cũng có các chị em bạn gái chọn nó để làm item thời trang dạ hội đều lí tưởng cả. Những lúc chọn mua bạn cũng nên cân nhắc chọn mua các chiếc đầm có chi tiết hiện đại, màu sắc không quá cầu kì thay vào đó chính là 1 vài gam màu pastel.

1 vài mẫu váy đầm liền hạ eo

Bộ đầm này rất được các chị em có vòng eo quả táo chọn mua. Nhờ mẫu mã dịu dàng mang tới vẻ đẹp thanh tao, thoải mái cho người bận cùng tính năng đánh lừa cái nhìn của người khác về một vòng eo thon nhỏ và lôi cuốn. Chẳng quá cứng chắc giống một vài chiếc đầm suông, chiếc áo đầm đẹp đó lúc nào cũng duyên dáng cùng với nhiều hình thức thật thời trang. Nó là điểm mạnh của bộ áo đầm đẹp này.



Đầm eo cao

Trái ngược với 1 số dạng đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp này có phần eo được nâng lên trên & không ôm sát vóc dáng do thế cũng có thể dễ dàng giấu đi vòng hông quá khổ của phái đẹp. Thế nhưng các bạn cũng nên chú ý những khi chọn sắm kiểu váy đầm đó vì nó có quá ít mẫu mã & có khả năng cho rằng bị lỗi model.

Đầm xếp ly

Dòng áo đầm đẹp này có khả năng che giấu nhược điểm to lớn của các chị em 1 cách cực nhẹ nhàng & xinh đẹp. 1 nét đẹp sang trọng, kiều diễm luôn lôi cuốn các nhìn của hầu hết mọi người xung quanh làm chúng trở thành item thời trang được các quí cô lựa chọn thế nhưng các bạn tuyệt đối không nên chọn lựa những kiểu váy đầm gấp li nhiều sẽ mang tới cảm giác nặng & dị hợm. Cùng với thiết kế thì một vài sắc màu của loại áo đầm đẹp đó cũng có thể sử dụng để che đi vòng hai bánh mì. Có thể dễ dàng chọn lựa hoa văn đường kẻ, sọc ca rô, bông hoa,… nhưng mà không nên chọn mua màu sắc quá chói lóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét