Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết tránh mua nhầm rượu ngoại cho chúng ta

Nhắc tới rượu ngoại thì ôi ở VN mình có tới muôn vàn chủng loại khác nhau, đôi lúc chẳng biết được nó có thật sự là rượu thiệt hay không, khách hàng thì nhìn thấy món hàng giá rẻ nhãn hàng ngoại quốc thì sung sướng rinh về nhà liền. Bởi nếu như chúng ta không thật sự là 01 người rành rẽ về rượu ngoại thì quả thật rất là khó để nhận biết được. Hy vọng cùng với 1 vài bí quyết vụn vặt dưới đây sẽ giúp chúng ta luôn cẩn thận hơn nữa một khi sắm sửa dạng mặt hàng thế này.

Các mặt hàng rượu ngoại thật hay giả khó để mà định rõ nó đến từ nơi nào, nhưng mà phần lớn là từ Trung Quốc, nghiêm trọng hơn nữa là nhà sản xuất đa phần tái sử dụng những vỏ chai chính hiệu để mà chứa đựng rượu khiến cho chuyện nhận dạng lại càng trở nên vất vả hơn nữa.

Một số bí quyết hữu ích cho bạn



Chú ý đến dung tích rượu bên trong chai, bạn hãy cố gắng đánh giá cả hàng rượu ở trong cửa tiệm bạn nhé, một khi cảm giác có gì không ổn ở dung tích thì có thể đó là chai rượu ngoại giả mạo, tạm thời đặt nó xuống kệ & kiểm tra thử xem yếu tố tiếp đến. Hầu hết các dòng rượu ngoại đều được sản xuất tự động thế nên mức thể tích ở trong khá đều bằng nhau, nói về mặt qui tắc là vậy, còn đối với các hãng pha chế rượu rởm họ chỉ có thể đóng thô bằng tay do đó khó có thể đều nhau được.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng 1 mức sáng cố định chiếu vào 1 kệ rượu ngoại cao cấp cùng chung nhãn hiệu chúng ta hãy để ý xem sắc thái của nó có gì lạ lẫm so với các chai xung quanh không. Trong trường hợp sắc màu lợt hơn, đậm hơn hay là đục hơn,... thế thì các bạn có thể nghi ngờ đấy chính là hàng giả.

Nhãn hàng rượu: Điều này có vẻ quá gian nan bởi nhà làm giả cũng rất "pro" khi mà sử dụng lại các vỏ rượu ngoại thật chính vì vậy nhãn mác trên nó cũng là đồ thật. Tuy nhiên trong quá trình làm sạch đảm bảo cũng nhiều hay ít bị bong ra hay là bị trầy nhẹ. Một vấn đề mà các người làm rượu nhái không thể làm theo được đấy là thực hiện in cụm chữ nổi, màu ánh kim… y như sản phẩm chính gốc.

Xem xét nút chai hoặc nắp: Cũng như cách tận dụng vỏ chai rượu ngoại thật, chẳng ai khờ dại gì mà không xài luôn nút đóng thật của chúng nếu có hoặc là kiểu nắp dỏm giống như đồ thật. Nếu như chịu khó kiểm tra các nắp gốc được sử dụng trở lại luôn có thể còn đọng những hình dạng xước nhỏ ở trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc màu của nút đóng dởm cảm giác chả mấy trang trọng & bo đều như của nắp chính hiệu…

ruou ngoai

Kiểm tra bên dưới đáy chai, có những loại rượu ngoại đã được làm fake bằng việc khoan 1 lỗ be bé, như là sợi tóc bên dưới đáy chai rượu để hút rượu thiệt ra ngoài & đẩy rượu giả vô trong. Vì thế 1 khi tìm mua bạn phải xem xét thật kĩ càng bên dưới đáy chai rượu, nếu như xuất hiện dấu vết lạ thì đừng vội mua. Các vị trí khoan thường ở một số khu vực khó lòng thấy như: ngay tâm vòng tròn của những chữ “A,O,B... hay là những vị trí có vết tì sẵn trên chai rượu khi mà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét