Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé một số chuyện xoay quanh đời sống hàng ngày

Các bạn luôn mong muốn chăm lo bé cưng cho tốt nhứt song 1 số nếp sống không hợp lí hằng ngày có khả năng ảnh hưởng tới bé. Các vấn đề các bạn cho là tốt lại có khi nguy hại tới bé yêu. Ở chuyên mục mẹ và bé dưới đây các bạn cùng nhau đánh giá nhiều điều chẳng tốt đấy để chăm sóc bé cho đầy đủ hơn nghen.

Ngoáy tai liên tục cho trẻ



Một chuyện không thể ngờ của 1 phụ huynh trong lúc nhận ra bé nhà mình mắc phải viêm lỗ tai giữa bởi chính mình thường ráy lỗ tai cho con khi tắm hằng ngày. Không ít bà mẹ vẫn hay suy nghĩ là ngoáy tai thường xuyên chính là giúp con làm sạch phía trong lỗ tai của bé thế nhưng thực sự các bạn sẽ chả lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, trái ngược lại còn đẩy bọn nó vào sâu ở trong, lâu ngày khiến cho lỗ tai bé cưng bị nhức và sưng bên trong. Đó là 1 kinh nghiệm mẹ và bé hãy quan tâm. Đối với các bậc phụ huynh những lúc xài bông ráy tai bản thân dễ dàng nhận ra được độ sâu vừa đủ những khi ngoáy vào song với các bé điều đấy chỉ do phương pháp coi sóc bé con của bố mẹ, mọi người khó có thể cảm nhận được chuẩn xác độ sâu & sẽ làm đau tai bé yêu nhá.

me va be
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru trẻ bằng việc rung lắc



Một số nghiên cứu về mẹ và bé cho rằng không nên ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc rung hay lắc. Việc này sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới bé, nhất là trí não. Thời gian này, khu vực cổ của bé rất non kém, não bộ chưa được phát triển hết & vẫn còn mềm, chuyện rung hay lắc quá đỗi mạnh tay sẽ mang đến 1 số vấn đề chấn thương bộ não bởi do những mạch máu nhỏ bé bị rách, bên cạnh đó còn dẫn tới các triệu chứng lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi đầu uống nhiều nước lọc



Một số phụ huynh còn hay tin tưởng rằng để giúp bé con ngủ suốt đêm thay vì để trẻ bú sữa những lúc thức giấc đêm khuya thì chúng ta cho trẻ uống nhiều nước lọc. Nhưng đây được coi là sự tệ hại đối với các trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Nước lọc có thể khiến cho trẻ bị còi xương, chậm lớn, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, gây ra triệu chứng co giật & mê man. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy cho bé uống sữa mẹ toàn bộ trong 6 tháng đầu đời và cũng không cần phải tráng miệng hay là làm sạch lưỡi như một số cách dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình dạy bảo nhau đâu nha.

me va be
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm tải sử dụng đồ công nghệ nếu mình không mong muốn bé con bị tác hại đến tư tưởng lẫn cả tính nết. Sóng di động, sóng wireless có khả năng tác động nhanh chóng đến não bộ trẻ. Về sau khi mà các bé lớn khôn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hoặc là xuống phố, mẹ chẳng mấy thích nói chuyện cùng với bé cưng, chỉ mê say cầm nắm chiếc điện thoại, lướt web, chụp hình selfie, check in mà lại không nghĩ tới ảnh hưởng sẽ bé con sẽ bắt chước giống hệt bạn, trở thành vô tâm, chả quan hoài đến người khác và nhất là trẻ nhỏ sẽ không còn thích bắt chuyện với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét