Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas chính hãng - fake với một vài bước giản đơn

Giày adidas thương hiệu luôn làm người ta phải luôn ngất ngưỡng trước những mặt hàng giày thể thao nổi bật dẫn đầu trên thế giới. Không những dáng vẻ cuốn hút, chuyên nghiệp dẫn đầu thiên hướng mà giày Adidas lại còn sở hữu chất lượng chuẩn mực cho tất cả hoạt động của người mang. Cũng chính nhờ chất lượng toàn hảo đấy đã khiến hãng Adidas biến thành mong ước của nhiều bạn trẻ.

Cũng vì bởi được ưa chuộng nhiều đến như thế mà những kiểu mẫu giày Adidas đã bị rất nhiều hãng bên ngoài bắt chước kiểu mẫu & làm nhái. Nhưng cho dù có bắt chước giống đến đâu thì chất lượng cũng không thể so sánh được. Cùng với 1 vài lời khuyên nhận biết giầy xịn và hàng dởm bên dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn có 1 cái nhìn chi tiết hơn nữa về các sản phẩm Adidas hiện tại.

Nhận biết sản phẩm fake dựa vào phần gót giày



Giản đơn thế nhưng cũng rất là hữu hiệu để phân biệt 1 sản phẩm giày adidas nữ chính hiệu và rởm. Khi chọn mua mình hãy kiểm tra bộ phận gót giày, tại đây thường có hai lớp da kết gắn nhau, trên chỗ nối là logo Adidas, để mắt kỹ càng bạn sẽ trông thấy dư ra 1 phần hình tam giác nho nhỏ. Điều đấy khó mà có thể xảy ra với 01 đôi giầy chính hãng, vì bởi từng công đoạn may giày đều luôn được thực hiện một cách chính xác và toàn hảo đến từng chi tiết & được kiểm định kĩ lưỡng trước khi lên kệ.

giay adidas
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết qua dây giày



Bên cạnh khâu tìm kiểu mẫu những khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas mới các bạn hãy nên quan tâm tới hình thức đóng hộp cho một đôi giày, hơn hết là phần dây buộc giày. Sản phẩm xịn luôn được gói khéo léo và riêng biệt trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Trên thực tế, ít ai lưu ý đến điểm này bởi đây chỉ là bộ phận cỏn con ở bên trong chính vì thế các đôi Adidas fake đa phần bọc qua loa, phông phanh và không có phần tem đặt ở bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất luận mặt hàng Adidas chính hãng nào luôn có gắn tem với những thông tin như: mã UPC, kích cỡ, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem đấy được ép nhiệt ở bên trong, 1 đôi giày chính hãng đều có số seri khác biệt giữa chiếc bên trái và bên phải. Còn với sản phẩm dởm không thể làm tinh vi tới thế nếu như số đó trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đó chính là mặt hàng giầy giả, giày chất lượng kém.

giay adidas
Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra bên ngoài



Là 1 mặt hàng nổi tiếng do thế giày Adidas luôn luôn được cân chỉnh ở trong mỗi 1 khâu chế tạo. Để có thể an toàn cho mọi vận động thể thao ở người sử dụng, tất thảy đường khâu mũi chỉ phải cực kì bền chặt & đẹp mắt. Mặt khác những kiểu giày nhái thì được làm sơ xài hơn, đường may lòi lõm hoặc là không hề đều nhau, thậm chí có kiểu may lệch & thừa chỉ hay là chỉ lỗi. Đây có lẽ là yếu điểm dễ bắt gặp của những kiểu mẫu Adidas nhái, thêm vào đó, những người thiết kế giày nhái hầu hết sản xuất đại trà theo số lượng nhiều, chất lượng nhân công không mấy cao cho nên cực kỳ khó để mà họ có thể giải quyết yếu điểm ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét