Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & xu hướng đã quay về

Son trứng eos mới được bày bán trong vòng mấy năm trở lại đây thôi nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Được giới thiệu là có chức năng nuôi dưỡng đôi môi cực kỳ hiệu quả với chiết xuất từ nhiều thành phần từ thiên nhiên vì vậy dòng son môi này luôn chiếm được cảm tình của các bạn gái, được người người, nhà nhà lựa chọn để trải nghiệm cho bằng được. Món đồ này cũng liên tiếp xuất hiện ở trên các tạp chí, ti-vi, mạng internet,… và được giới thiệu là loại son môi chẳng thể nào “chê bai” nếu đã một lần dùng.

EOS chính là tên gọi viết tắt của công ty Evolution of Smooth USA chuyên phân phối những sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 6 tháng khi đã trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho các nàng. Chuyện gì đã khiến món đồ này tăng trưởng 1 cách thần kì & được nhiều người thích mê đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều ưa chuộng dòng son ấy.

son trung eos

1 thiết kế chả đụng hàng, hút mắt



Nguyên tố trước tiên làm loại son môi này ăn khách 1 cách ngoạn mục và gọi mời khách hàng đấy là nhờ thiết kế độc lạ của món đồ này. Lần đầu tiên xuất hiện một loại son có mẫu mã chẳng giống với bất cứ loại son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới chính là ống trụ hay là hình hộp vuông mà chúng mang hình elip như một quả trứng gà. Đấy là lí do các bạn gái thường hay gọi chúng là son eos. Bởi nhờ thiết kế mới lạ đó mà nó đã gây ấn tượng mạnh trong ánh mắt của khách hàng tại vì phe tóc dài luôn luôn chọn các vật dụng nhỏ nhắn, dễ thương và gọn ghẽ, tiện sử dụng. Nếu các bạn trông thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác cực kỳ mê mẩn với thiết kế của bọn nó. Đó được đánh giá là điểm cộng lớn hơn hết của kiểu son đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả đều yêu chuộng một vài mặt hàng được gắn nhãn là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là dòng son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng giúp dưỡng làn môi mịn màng, hết thâm đen. Nhứt là theo thống kê, bình thường một bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son vào người do đó bọn họ cực kì lo sợ các loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt bậc lại vừa an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn sốt mang cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của các người phê bình, khách hàng,… được nhiều thông tin đại chúng đưa tin & cả các ngôi sao cũng dùng chúng. Đấy cũng chính là 1 nguyên do khiến cho son trứng EOS được ăn khách tới như thế. Và chỉ với khoảng chừng 150.000đ là mọi người đã có thể dễ dàng sắm về được 1 chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu các bạn chưa từng xài nó thì cứ thử 1 lần xem sao, chắc chắn các bạn sẽ say mê cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét