Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số chia sẻ hữu ích để giúp bảo quản bộ tủ vải của bạn

Khoảng thời gian gần đây, có nhẽ các dòng tủ vải đã trở thành sự chọn lựa lý tưởng cho 1 số người với tiền nông eo hẹp. Không chỉ có thiết kế nhẹ gọn & tính linh động cao nó còn có khả năng chứa đựng được khá nhiều đồ vật khác biệt đặc biệt là quần áo. Tuy thế trải qua 1 quá trình sử dụng chiếc tủ của chúng ta cũng bắt đầu bị phai màu và bung hở, vì thế ở trong bài viết sau đây chính là một số bí quyết để giúp bạn tăng tuổi thọ cho chúng.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt lớn, ánh sáng mặt trời



Nắng chiếu trực diện là 01 trong số những lí do chủ yếu làm tủ vải của bạn chóng vánh bị xuống màu, với mức độ khử khủng khiếp từ tia UV trong nắng thì thậm chí cả các loại tủ đựng bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị nó khiến cho bạc màu. Với kiểu dáng mỏng manh giống như dòng tủ vải, các bạn đừng bao giờ đặt chúng tại một số khu vực có nguồn sáng liên tục chiếu vào và các nơi gần nguồn nhiệt nóng như là nồi cơm điện, bếp lửa, ấm đun nước,… phần lớn lớp vải bao phủ ngoài được làm bằng nhựa vì vậy sẽ dễ bị biến dạng khi mà đặt gần những chỗ như thế. Nhất là vào thời tiết nóng, bạn cần gìn giữ kỹ lưỡng hơn để chẳng khiến phần vỏ bọc bị co thắt vì quá khô nóng.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng độc hại



Côn trùng nhắc đến ở đây chính là muỗi & gián, phần nhiều mình sử dụng tủ vải giúp chứa trang phục cho nên môi trường ẩm móc ở bên trong tủ đựng rất là dễ xảy ra khi mà bạn cất áo quần chưa được khô hay áo quần còn lưu đọng mồ hôi 1 số điều ấy sẽ mau chóng lôi cuốn các anh bạn côn trùng đấy bay vào “lưu trú” & bọn nó sẽ làm hư chiếc tủ đồ yêu quí của bạn. Vì thế, khi chúng ta dùng tủ vải để chứa đựng quần áo chúng ta phải bảo đảm cho bên trong luôn được thông thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có 1 vài biện pháp để bạn đuổi hết đám côn trùng đáng sợ đấy đi đấy là cho vào trong tủ chứa 1 ít hoa tiêu đề phòng chuột gián hoặc là 1 viên long não khử mùi để tránh mọt mối và kiến. Và đừng quên không được nhét áo quần đang còn ẩm vào bên trong tủ vải điều này sẽ có thể làm cho tủ đồ phát ra mùi rất đỗi ngộp thở & khiến cho lớp vỏ bọc ở bên ngoài bị “mục rách” dễ dàng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như là đã đề cập ở trên, giữa điều kiện nóng ẩm, các loại vải nhựa mau chóng bị hư hại bởi vì nó bị giãn nở to hơn, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho vi trùng phát triển mau chóng, chúng ta cần phải nhớ luôn giữ tủ vải ở nơi khô ráo, thông thoáng, nếu được bạn nên xài thêm vào một gói chống ẩm thấp ở bên trong. Dầu chả mấy đẳng cấp và hút mắt như những loại tủ đựng khác trên thị trường cơ mà tủ vải rất đỗi tiện dụng & mức giá lại thấp sẽ rất đỗi lý tưởng với các bạn có thu nhập eo hẹp. Đừng quên các lời khuyên bên trên để giúp mẫu tủ đồ của các bạn được lâu bền bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét