Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cập nhật gout áo tắm hè năm nay

Các Bạn đang có dự kiến cho 1 chuyến đi biển cùng bạn bè thân & đang rối bời chả biết lựa chọn kiểu áo tắm như nào cho cực style nhất? Với các xu hướng bikini đang được yêu thích nhiều nhất hè 2016 ngay bên dưới đây sẽ là các thông tin tuyệt vời cho bạn.

Mix với quần lưng cao



Cá tính, sành điệu thế nhưng không kém phần gợi cảm, áo tắm mix phối chung với quần lưng cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn cho 1 số bạn nữ ưa chuộng phong cách kín nhẽ mà vẫn thấy được sự gợi cảm. Với 1 kiểu quần lưng cao chị em mình có thể mặc sức phối hợp chung với khá nhiều kiểu áo khác nhau, tạo thành những xì tai vô cùng sành điệu. Cổ điển 1 chút bạn có thể chọn lựa cho mình sự thống nhất về màu sắc hay là chất vải giữa quần & áo, còn nếu như thích vẻ phá cách hơn bạn cứ thoải mái khai thác sự đối nghịch của gamme màu để tạo 1 xtyle mới toanh.

bikini

Diềm bèo điệu đà



Quả đúng là thiếu xót nếu phớt lờ kiểu áo tắm dễ thương này, thời thượng & mang vẻ đẹp nữ tính những mẫu đồ lót diềm bèo đang hóa thành xu thế của mùa hạ năm nay. Dù cho không mấy mới mẻ ấy vậy mà áo tắm nhấn bèo và xếp li luôn chiếm giữ được tình cảm của nhiều chị em bạn gái, bởi do hình tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn trên bộ đồ tắm, đảm bảo chúng ta sẽ cảm thấy thích thú bởi vì mẫu đồ tắm dễ thương này.

Chi tiết bất đối xứng



Một trong những x-tyle lạ mắt & cá tính của xu hướng áo tắm năm nay, chi tiết tự do mang đến vẻ đẹp cực "chất" khi tạo nên sự bất tương đồng giữa áo & quần, sự đối nghịch ở những tông màu. Giải pháp hòa hợp mới mẻ này đã cuốn hút được sự chú ý của rất nhiều cô nàng & hẳn nhiên có cả các bạn gái đang mê đắm vì nó.

Nút thắt và buộc dây



Nữ tính & sành điệu các form áo tắm thắt dây đã tạo nên một vị thế vũng chãi trong lòng phái đẹp. Những sợi dây buộc mang đến sự tự nhiên bên trên cơ thể khi mà chẳng có bất kì sự hạn chế gì và điểm nút thắt được để ngay bên trên ngực hoặc phần hông tạo được điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần những bạn gái trẻ đều thích thú xtyle thế này vì yếu tố thắt nút làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ.
Nữ tính cùng classic

Xì tai áo tắm vintage này đã khiến cho rất nhiều cô nàng phải mê mẩn bởi những hoa văn ngộ nghĩnh như là chấm bi, sọc kẻ, đen trắng,… Khuynh hướng này trở thành trào lưu được ưa chuộng khi ứng dụng với những mẫu mã áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu mẫu một mảnh đặc sắc của mùa trước đang được chào đón khi mà áp dụng cho mẫu swimsuit một mảnh. Mình có khả năng làm mới style mốt chút với dáng vẻ truyền thống & kín kẽ từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét