Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn lựa điện thoại cũ chả khó

Đối với những người chẳng được có nhiều tiền nhưng vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì khi đấy chọn mua điện thoại cũ chính là một kiểu lựa chọn hợp lí. Lúc đó chúng ta phải quan tâm những gì để tránh bị hớ trong khi mua cho bản thân 1 vài dòng máy điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ cỡ 1 nửa nếu so với smart phone chính hãng bởi vậy khá nhiều người tìm đến nhiều dòng máy điện thoại cũ. Tuy là thế giá thành của chúng cũng không được cố định, điện thoại càng xài lâu thì khi đó giá lại càng giảm bớt. Thời gian này, cùng với sự xuất hiện liên tục của những kiểu smartphone thế hệ mới bởi vậy 1 số kiểu điện thoại di động mới vừa công bố đã xuống giá thê thảm. Đó chính là điều vô cùng tuyệt vời giành cho người nào chả có nhiều tiền trải nghiệm kĩ thuật mới. Lúc chọn lựa điện thoại cũ, bạn phải xem thật là kĩ để nhằm không lấy đúng hàng dỏm, hàng dựng.

Ở bên dưới là 1 số lời khuyên giúp cho các bạn mua điện thoại cũ



Không được tìm mua ở ngoài lề đường hoặc là những ai gạ bán điện thoại di động lụm được. Trong trường hợp mọi người hám rẻ thì chắc rằng bị dụ 100%. Với sự tinh vi, biết cách thức "dỗ dành" của họ cùng giá cả quá rẻ khiến khá nhiều bạn tiền mất tật mang. Cũng vì nhiều cái di động mua bán ngoài lề đường chính là hàng kém chất lượng hay đã bị tráo sau khi bạn đã thanh toán tiền.

dien thoai

Hãy đi đến 1 cửa tiệm quen. Với cửa hàng quen thì chúng ta có thể có được ý kiến nhiệt thành cũng như là chả lo bị lừa chọn đúng đồ dỏm. Một số cái điện thoại cũ thường hay được những cửa hàng chịu bảo hành ở trong một khoảng thời gian. Đối với shop quen thì chúng ta được thông tin tình trạng thực của smartphone để hai phía đều hài lòng.

1 vấn đề cực kì quan yếu khi mua điện thoại cũ chính là hãy test kỹ càng mọi bộ phận cũng như tính năng của nó. Nếu chọn lựa, bạn phải xem kỹ tem dán và ốc vít. Công việc này có mục đích kiểm tra xem điện thoại bị bung hay chưa. Bạn cần phải xem xét kỹ một số ốc vít bên trên điện thoại di động. Đối với di động đã bị tháo ra thì khi đó trên con ốc thường thường mang một số vệt trầy. Chúng ta cũng phải kiểm tra tem trên smartphone coi có bị dán chồng hay không. Công dụng quan yếu nhứt ở di động đấy là nghe gọi. Bạn nên check thử bằng phương pháp gắn một vài thẻ sim xem coi máy có nhận đủ hay là không. Vô số trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 thẻ sim chính xác thôi. Trong khi gọi thử, bạn tinh chỉnh âm lượng xem cái loa có bị rè hoặc là mất tiếng hay không. Đừng gọi tới tổng đài để nghe thử mà nên gọi điện trực tiếp cho 1 người nào đó để test.

Chúng ta cũng nên chú ý tới 1 số chi tiết của máy. 1 vài bạn mỗi khi lựa điện thoại cũ thường không nhớ check 1 vài kết nối của di động như là lỗ sạc, tai nghe, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều người mua máy rồi mới biết được nó chẳng sạc pin được hoặc nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét