Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những xu hướng đầm bầu thật đẹp cho mẹ bầu

Tăng cân vốn là những nỗi sợ hãi rất lớn của một số bà bầu còn trẻ, bởi vì ít nhiều làm ảnh hưởng đến thân hình của mẹ bầu trải qua 1 khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, nhiều bà bầu luôn có thể che đi được 1 vài điềm chưa hài lòng chỉ bằng việc diện đầm bầu thích hợp. Cùng khảo sát các xu hướng đầm bầu dành riêng cho mỗi body khi mang bầu các chị em nhé!

Lên cân toàn thân



Mẹ bầu lên cân hết cả cơ thể có thể lựa chọn đầm bầu màu tối toàn tập giúp giúp giúp giấu đi phần mập lên trông thấy trên cơ thể. Gam màu tối như là đen tuyền, xanh nước biển cũng khiến cho phần thân cùng đôi chân của các mẹ có vẻ như dài hơn nhiều. Để đừng u ám, các mẹ hãy tạo thêm điểm nhấn nhá với một vài món đồ, nữ trang có giá trị. Kiểu giày slip-on không có phần quai ngang và giầy gót thấp giúp các bạn “gia tăng” thêm một chút độ dài thân hình.

Bên cạnh việc mặc đầm bầu tối màu, mẹ bầu còn có thể mặc những đầm bầu cùng chất liệu vải mềm mại ngọt ngào, tông màu trầm. Một số chất liệu vải với độ rủ này “lừa được” cảm nhận của một người xung quanh, làm họ để ý vào độ dài hơn là chiều rộng của body các bạn. Tuy vậy, nên tránh xa những dạng váy dài quá mức lê ở trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo vẻ luộm thuộm.

dam bau

Chửa thấp


Nếu mà bụng thấp có thể khiến các mẹ có vẻ khệ nệ cũng như thấp đi. Do đó, các mẹ nên tìm kiếm đầm bầu khiến cân bằng lại cơ thể & đẩy chú ý của những người xung quanh vào một điểm khác. Nếu như muốn mang đến cảm nhận cho một đôi chân dài và thon, nàng cũng nên mặc một chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Mặc cùng với áo cổ V, cổ rộng hay đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của những người chung quanh vào nơi ở trên cơ thể của bạn.

Chửa cao



Khi bụng cao, phần ngực & phần bụng của mẹ bầu trông có vẻ hòa làm 1. Biện pháp tốt nhất đó là các bạn hãy tạo sự thu hút 1 chút vào chân cùng với các nơi phân chia giữa ngực & phần bụng giúp giảm thiểu cảm giác này. Nhằm phân chia chính xác ranh giới giữa phần ngực cũng như phần bụng, nàng hãy thử lựa chọn đầm bầu vui mắt với hai màu khác biệt riêng cho phía trên cũng như phần dưới.

Nhiều loại áo có những đoạn rúm ở sát dưới ngực cũng mang đến hiệu quả y hệt. Phối phần áo này cùng chiếc quần rộng rãi phía dưới để hạn chế dáng vẻ tong teo của phần chân mảnh khảnh đối với phần thân ở trên.

Bụng nhỏ



Nếu như chị em có bụng nhỏ, chúng ta chắc rằng vướng vào tình trạng lỡ cỡ cũng như hơi khó tìm bộ đầm tự nhiên chính vì áo quần cũ thường thì không vừa mà đầm bầu lại quá lớn. Lưu ý ở đây là chúng ta nên chọn lựa đầm bầu tạo được các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Cần phải tìm kiếm một số phong cách đầm bầu có chút hoa văn như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể chúng ta gợi cảm, dịu dàng hơn. Chị em cũng nên cột 01 chiếc dây nịt nhỏ xinh ở dưới ngực để có thể làm thành “sự phân chia” tự tạo giữa phần ngực và phần bụng. Bạn cũng có may mắn hơn rất nhiều nàng khác khi có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ ngay khi có bầu, đem lại 1 vẻ ngoài xinh xắn mà luôn luôn nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét