Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Xuống phố cực trẻ trung với quần jogger

Khá là rầm rộ vào thời điểm dạo gần đây, các kiểu quần jogger đang tạo nên xu thế ở giới trẻ. Jogger có được rất nhiều kiểu mẫu khá táo bạo & vô số loại chất liệu khác biệt do đó trước khi “nói không” đối với mẫu quần này hãy cùng đọc qua topic bên dưới đây để nắm được nhiều thứ thú vị mà quần jogger đem đến.

Quần jogger là một dạng quần được đổi mới từ dạng quần sweatpant (một loại quần thiết kế cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng thêm độ dễ chịu & linh hoạt cho phần chân, nó đã được biến đổi với phần ống quần thuôn gọn hơn, độ dài cân xứng hơn & có may thêm phần thun cuối ống quần để tăng lên nét sinh động cho người bận, đây cũng là yếu tố để mà nhận biết quần jogger và sweatpant. Ngoài tính năng là 01 mẫu quần sporty, jogger cũng còn là dòng quần vô cùng fashion nhờ khả năng khoe dáng của nó.

Ở những ngày đầu hiện diện jogger đã cho sự khác biệt với khá nhiều kiểu cách khác biệt từ ôm bó, ôm vừa tới ống thụng,… với vô vàn màu sắc hút mắt từ đơn sắc cho đến những thiên hướng kết hợp gam màu độc la và các kiểu hoa văn vô cùng cá tính. Jogger có thể dắt các bạn chuyển từ xtyle này đến mốt khác.

quan jogger
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài trừ chất vải thun thường dùng quần jogger cũng còn rất nhiều dạng chất liệu khác như: cô tông, kaki, denim... tùy ý để bạn chọn lựa.



Chỉ cần một vài trang phục đơn thuần như 1 chiếc t-shirts, áo thun 3 lỗ là mình đã có thể thoải mái ra phố cùng quần jogger nữ, thêm vào 01 đôi giầy thể thao để trông các bạn thật năng động. Ở những mày râu thì vẫn còn khá là lạ lẫm bởi e ngại về kiểu dáng của nó nhưng mà đối với các cô nàng, quần jogger luôn có một sức lôi cuốn cực kỳ mãnh liệt.

Quần jogger không những hợp mốt mà còn rất đỗi êm ái, đây cũng là điểm mạnh nổi bật của jogger. Tất cả hoạt động của chúng ta đều được jogger thực hiện thật mau chóng, không còn xuất hiện một số vấn đề siết bó hay là thắt chặt làm các bạn khó chịu, bởi jogger được làm phần nhiều từ chất liệu vải thun & cotton, những mẫu quần êm mềm lại rộng rãi khiến cho người diện thuận lợi hoạt động.

quan jogger
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Mặc jogger như nào?



Jogger mảng màu tối phối kết cùng sơ mi, blazer hoặc bận thêm 1 chiếc áo len chất liệu mỏng để cho khí trời ngày đông lạnh. Để tạo nên bộ trang phục nền nã tới công sở, hay hiện đại hơn với áo khoác ngoài xì tai quân đội (military). Các form quần jogger tạo nên cảm giác êm ái cho người diện mà lại chả hề tạo nên phản cảm hay làm cho họ trông như đang bận đồ nhà hay là phòng gym. Chúng vô cùng dễ dàng phối hợp áo quần, đôi lúc chỉ 1 mẫu áo ngẫu nhiên mình chọn lựa vẫn có thể phối kết ăn ý với jogger.

Tùy vào về bề ngoài bạn cần hướng tới mà các bạn có các cách chọn lựa guu quần jogger khác nhau, nếu thích điều nổi bật & phá cách thì một mẫu jogger họa tiết sẽ có thể giúp chúng ta trở nên thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét