Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bộ sưu tập một vài chiếc giày Jordan màu Bred độc đáo

Qua hơn 20 năm, dòng giày Jordan được nâng cấp & liên tục ra mắt nhiều kiểu mẫu rất ấn tượng làm cho bất kỳ ai cũng khao khát. Nó chính là 1 trong những thương hiệu giầy thể thao được nhiều người ưu ái nhứt. Model đầu tiên của giày Jordan được mệnh danh là một trong nhiều món đồ đổi thay thế giới. Vì sao lại bảo như vậy? Và tại vì sao bọn chúng lại được ưu ái tới như vậy?

Trước hết, bạn có biết lí do kiểu giày thể thao ấy lại có cái tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện giờ đã cực hút khách, sản xuất riêng mẫu giày thể thao đấy cho một cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được tất cả mọi người yêu quý để quảng cáo thương hiệu của chính mình. Kiểu giầy đầu tiên gồm có 2 màu chủ yếu là đen & đỏ, đương đầu với rất nhiều trở ngại về việc nếu như Jordan sử dụng đôi giày đấy thì mỗi cuộc đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 $ bởi vì vi phạm quy định chính là cần mang giày thể thao đồng tone màu với áo quần và đôi giày của những đồng đội. Sau đấy, Nike đã cho ra mắt kiểu giầy khác có 3 gam màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan mỗi lúc một nổi danh và được bán vào năm 1985.

Giờ đây, nhiều đôi giày jordan nam chẳng còn đơn giản là chiếc giày thể thao giành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà nó đã được nâng cấp khá nhiều để phù hợp với hình tượng hiện đại, là vật dụng được mọi người yêu thích. Ở dưới đây chính là một số mẫu giày Jordan chủ đạo cùng với sắc màu Bred (màu đen & đỏ) có sự quyến rũ to lớn.

giay Jordan
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số 1 ấy, các kiểu giày Jordan Banned được nhiều người tìm tới. Cũng nói luôn cho các bạn hiểu rằng “Banned” không phải là Bred, dù bất kì ai cũng ham Bred dù thế thật sự trong trường hợp được lựa chọn thì ai cũng đều chọn phiên bản đó vì nó có một đặc trưng ấn tượng đấy là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu da bóng bẩy độc đáo cũng như lịch sử của bọn chúng liên quan tới cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ 4 cùng kiểu giày đó. Món đồ này xứng đáng là một trong nhiều loại giầy ấn tượng nhất & được nhiều người yêu thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của món đồ này theo trận Flu Game trong năm 1997 & đấy là mẫu giầy đã được Jordan sử dụng trong cuộc đấu ấy. Kịch tính & căng thẳng thì món đồ này xứng đáng hiện hữu bên trong danh sách này.

giay Jordan
Các bạn có thể mua nhiều sản phẩm giày jordan nam và giày Jordan ở đây

Air Jordan 13



Đó chính là 1 kiểu giày nike thật sự thú vị nhưng chẳng được Jordan chọn mang bởi vì chúng mang số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng được coi là một trong các lý do giúp cho mẫu giày đó có sự cuốn hút to lớn đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản hầm hố & cầu kỳ, tuy chả được nhiều người bàn tới thế nhưng chúng được xem là một trong những phiên bản giày Jordan được ham chuộng nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét