Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm suông dự tiệc theo dáng người

Đầm suông dự tiệc – 1 trong các item không thể nào thiếu được của mọi bạn gái. Chúng luôn luôn có mặt trong tủ quần áo & là trang phục được ưa chuộng nhất trong các trang phục được yêu thích. Tuy thế, để diện cho thời trang thì các bạn cũng cần biết cách chọn sắm cho các bạn 1 mẫu đầm hòa hợp với vóc dáng, có như thế các bạn mới có thể trở thành nữ hoàng của buổi tiệc.

Với đa số các chị em bạn gái, đặc biệt là những cô bạn hay đi tiệc cách thức chọn lựa 1 kiểu đầm cho thiệt phong cách thiệt nổi trội là điều mà bọn họ đau đầu hơn hết. 1 kiểu đầm suông dự tiệc phong cách thì chưa đủ mà chúng cần vừa vặn với cơ thể của người mặc nữa.

Chọn đầm suông dự tiệc phù hợp với phần ngực



Phải ước lượng vòng ngực của các bạn thiệt tỉ mỉ để nhằm xác định độ lớn và hình dạng của chúng. Nếu mang một phần ngực tròn đều thì những mẫu đầm suông dự tiệc với cổ áo chữ V, thắt eo sẽ giúp người bận sở hữu 1 thân hình rất là quyến rũ. Khuynh hướng đầm suông dự tiệc hiện tại đấy chính là chớ nên chọn sắm các loại quá cầu kỳ và nổi bật chẳng hạn nhúm bèo, xếp li, gắn nhiều ren,… Nếu như các bạn có vòng 1 khá nhỏ nhắn thì phải chọn sắm kiểu cổ áo tròn kết hợp với nịt ngực để phần ngực được đều đặn hơn.
Nếu các bạn có phần vai to tuy nhiên lại mong muốn diện đầm ôm sát nên chọn trang sức đơn giản, nền nhã & thích hợp với kiểu đầm đang mặc. Ngoài ra, vòng tay cổ điển & vòng cổ vàng hợp với tất cả chiếc đầm suông dự tiệc.

vay dam

Tìm chọn đầm suông tương xứng với vòng hai


Nếu sở hữu dáng vóc quả lê, các bạn hãy chọn lựa loại đầm có viền cổ, nó sẽ giúp cho phần trên và dưới của bạn được cân đối, mang lại cảm giác hài hòa. Mặt khác mọi người vẫn có thể dễ dàng tìm chọn được 1 số loại đầm ôm có dây. Còn với những bạn sở hữu vòng hai khá to lớn thì đừng nên dùng nhiều mẫu đầm ôm bởi chúng có khả năng để lộ rõ điểm thiếu sót “chết người” đó đấy nhe.

Chọn lựa những mẫu đầm suông dự tiệc có khả năng tạo ra điểm nhấn nhá cho đường nét sexy



Đối với các bạn sở hữu những đường nét đẫy đà, cần chọn lựa những kiểu áo với cổ V, ôm hoặc là hở vai chắc hẳn bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc với 1 xtyle thiệt nổi bật, thật thu hút. Tốt nhất để tạo đường nét cuốn hút, bạn nên có điểm nhấn ở tại phần hông của chính mình bằng buộc lưng hoặc là vài dải dây đai. Nhiều bạn mang vẻ ngoài nho nhỏ thì hãy diện những kiểu đầm với nhiều tông màu song cần chọn mua phụ kiện kèm theo cân xứng với tone màu của bộ đầm suông dự tiệc – đấy là quy tắc cơ bản giành cho người có dáng người thấp bé.

Mặc dù bạn có cơ thể như thế nào đi nữa, nếu bạn tinh tế trong bước chọn lựa đầm suông dự tiệc thì các bạn sẽ trông thật lôi cuốn và kiêu sa những khi mặc chúng đi tới bất kỳ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét