Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: hãy một lần sử dụng son trứng EOS

Khoảng thời gian gần đây, sự ra đời của son trứng eos đã làm nên 1 làn sóng ở việc làm đẹp của phái đẹp. Nó liên tiếp hiện diện trên khắp các trang báo, ti-vi, mạng internet,… và được giới thiệu là dòng son môi chả người nào có thể “chê bai” khi đã 1 lần xài. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng môi thật hiệu quả nhờ chiết xuất từ nhiều hoạt chất từ thiên nhiên vì vậy kiểu son ấy luôn được các nàng ưa thích, được tất cả mọi người lựa chọn để xài qua cho được.

EOS chính là tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth USA chuyên kinh doanh các loại mĩ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Chỉ sáu tháng khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong mặt hàng môi son dành cho các bạn gái. Điều gì đã khiến cho nó lớn mạnh một cách thần kỳ cũng như được các chị em ưu ái tới như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều thích hãng son môi này.

son trung eos

1 kiểu dáng độc đáo, hút mắt



Yếu tố trước hết làm dòng son môi này ăn khách 1 cách ngoạn mục và cuốn hút người mua đó là nhờ thiết kế riêng biệt của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện 1 dạng son có kiểu dáng không giống như bất cứ loại son nào trên toàn cầu đấy là ống trụ hoặc là hình hộp mà nó mang mô hình elip tương tự một quả trứng gà. Đó là nguyên do các bạn nữ thường hay gọi chúng là son eos. Nhờ cấu trúc độc đáo như thế mà nó đã gây ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người sử dụng chính vì các bạn gái luôn luôn chọn nhiều món đồ nho nhỏ, dễ thương & gọn ghẽ, dễ dàng sử dụng. Nếu như bạn chọn mua son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác cực kỳ mê mẩn với bề ngoài của nó. Đây được xem là điểm cộng lớn nhứt của dòng son môi đó.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều yêu thích những vật dụng được gắn mác là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng công thức đặc trưng để nuôi dưỡng làn môi mềm mịn, không còn thâm đen. Nhứt là theo khảo sát, bình thường 1 bạn gái nuốt vô ít nhất 4kg son môi vào người bởi thế người ta rất là sợ một số loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một vài loại tinh dầu ô liu, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có hiệu quả vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của con người.

son trung eos

Cơn bão mang tên son trứng EOS đã khiến hao tốn nhiều “giấy mực” của một số nhà phê bình, khách hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin và cả vô số người nổi tiếng cũng dùng nó. Đó cũng chính là một lí do khiến son trứng EOS được ăn khách tới như thế. Và chỉ với chừng 150.000đ là chúng ta đã có thể dễ dàng mua về được một thỏi son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu bạn chưa hề xài nó thì hãy thử qua một lần xem sao, bảo đảm bạn sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét