Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mùa đông về điệu đà cùng quần tất năng động

Khá nhiều bạn nữ bảo rằng rằng họ cảm thấy mạnh dạn hơn mỗi khi ăn bận quần tất cùng những kiểu trang phục để lộ chân, đặc biệt là váy ngắn. Bởi chúng có thể "giấu giếm" khiếm khuyết một cách tuyệt vời & tạo ra sự quyến rũ cho đôi chân. Hơn thế nữa, nó còn có khả năng hỗ trợ cho những áo quần khác. thế nên quần tất là 1 trong nhiều item không thể thiếu bên trong tủ quần áo của các cô nàng.

Cơ mà, quần tất có vô số chủng loại riêng biệt & còn có rất nhiều cách kết hợp tối ưu dành cho từng kiểu quần áo. Do thế chuyện bỏ túi cho chính mình một vài style quần tất mới lạ nhất của năm nay quả là điều cực kì hữu ích.

Kiểu chất liệu dày gamma màu đen


Dòng quần thế này hẳn là đã quá đỗi thân thiết với các cô nàng. Mỗi khi thời tiết dịu mát, kiểu quần đấy còn được thế chỗ mẫu quần dài thường ngày nữa đó. Loại quần này tương đối dễ phối quần áo bởi chỉ với một form áo sơ-mi dáng dài hoặc là tunic là chị em mình đã trông vô cùng thời thượng và duyên dáng. Đây còn là bộ phục trang đơn giản song lại hết sức hữu hiệu mỗi khi xuống phố.

quan tat
Tham khảo các sản phẩm về quần tất giá rẻ

Kiểu mỏng gamme màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể dùng làm món đồ hỗ trợ do chúng không thể nào che kín hết 100% phần da lộ ra của mình. Thế nhưng chúng lại cực kỳ công hiệu đối với chuyện mang tới nét lôi cuốn, tinh tế khi đi chung những quần áo khác nhau như là quần short, chân váy ngắn,… Bên cạnh đó, bạn chớ nên mix loại quần trên chung với áo oversize hay là áo phom dài nhé, bởi chúng sẽ đưa bạn vô tình huống khó xử.

Dạng gam màu cát, màu nude



Với gamme màu nude gần giống sắc độ với vùng da phái đẹp do đó chúng có khả năng giấu giếm nhược điểm 1 cách thông minh, mang đến độ mềm mịn, nuột nà cho cặp chân của bạn. Tuy là không mấy thông dụng như là 1 số kiểu quần tất đen ấy thế mà chúng lại được rất là nhiều cô gái yêu chuộng, bên cạnh đó nó còn làm ấm khá tốt cho đôi chân.

Quần tất lưới



Còn tùy độ nóng bỏng chúng ta muốn hướng đến, các bạn có thể sử dụng cho mình quần tất theo dạng lưới to hay nhỏ, tuy nhiên nó sẽ "chống chỉ thị" đối với các cô bạn tròn trĩnh vì lúc đó, chúng sẽ làm phần chân các bạn nhìn trông giống như 1 cặp... chân giò. Dáng vẻ đột phá và mới mẻ của mẫu quần này làm chúng biến thành món đồ ưa chuộng ở trong những buổi tiệc tùng. Các quý cô có phần chân thuôn gọn, luôn biết sử dụng form quần lưới để làm nổi bật phần chân thuôn gọn của chính mình.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Quần tất hoa văn



Đó cũng có thể là dạng chấm bi, đường kẻ, kẻ một sọc đằng sau... điểm mạnh của những chiếc quần tất hoa văn như này đấy là tạo ra vẻ tươi sáng, điệu đàng hơn đối với người diện. Mình vẫn có thể mặc nó đến chỗ làm nếu như dùng loại họa tiết nhỏ nhắn như là chấm bi, đường chạy dọc ở sau v.v... hay là chọn đi chơi xa cùng với chấm bi lớn, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét