Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Công thức mix phối đồ với chiếc áo thun nữ đơn sắc

Guu ăn diện áo thun nữ trơn mỗi lúc 1 được đông đảo quý nàng ưa thích nhất là mùa hè 2015. Vẻ ngoài đơn giản của nó đã có thể đổi khác suy nghĩ của phái nữ về những form áo thun nữ có chi tiết rườm rà. Cũng bởi diện mạo bình dị, nhẹ nhàng ấy đã làm cho chuyện phối mix quần áo của bạn nữ được thoải mái hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ ngày hôm nay sẽ là 1 số cách thức phối trang phục ấn tượng cùng với kiểu áo thun nữ trơn của mình. Các bạn đã sẵn sàng để đổi thay x-tyle cho chính mình chưa nào?

Một dáng quần jeans sành điệu


Cách thức phối này đã thành 1 mốt thường thấy của bạn nữ và không bao giờ lỗi mốt. Dùng áo thun nữ màu trơn làm nền áo bận trong mix phối thêm vào 01 chiếc áo sơ mi tone màu trái ngược ở bên ngoài vậy là chúng ta đã sở hữu một set áo quần cực kỳ sành điệu cùng với kiểu quần jean của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì



Ngoài những kiểu áo sơ mi lịch sự thì đã khi nào chị em mình nghĩ rằng sẽ chọn t-shirts để ăn mặc đến 1 số dịp gặp gỡ hay hội họp quan trọng chưa? Chắc hẳn là không có phải không nào vậy hãy để cho cách thức kết hợp đồ thế này thay đổi suy nghĩ cho chúng ta nha. Áo thun nữ trơn mix phối cùng chân váy bút chì phom ôm không chỉ đem đến mình vẻ ngoài tao nhã mà nó còn rất hiện đại. Sử dụng thêm phía ngoài 1 chiếc blazer là chúng ta đã có set trang phục đúng điệu cho bản thân mình.

Quần lở



Đây quả là xtyle khó mà bỏ lỡ với các quí cô yêu sự mạnh mẽ và rắn rỏi. Không quá cầu kì & không quá khó để mà thực hiện, các bạn có thể dùng chúng để mà đi dạo, đi chơi hay kể cả khi đến trường. Hơn thế nữa các bạn vẫn có thể mặc nó để đi đến công ty, kết hợp vào một đôi giầy gót cao và 1 kiểu áo vest phía ngoài là các bạn đã trông cực kì nền nã rồi đấy.

Phối cùng với chân váy maxi


Quả là khó có kiểu chân váy gì có khả năng chiếm lấy trọn cảm tình ở phái nữ như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi vẫn luôn luôn là 1 nỗi mê say bất tận của bất kể cô gái nào. Váy/đầm maxi đem lại bạn gái vẻ đẹp yêu kiều, gợi cảm bởi thế sẽ rất là hoàn hảo nếu như mặc maxi cùng những mẫu áo thun nữ trơn. Tùy theo ý thích gam nóng hoặc lạnh hoặc sử dụng thêm một ít họa tiết mà bạn làm ra xtyle khác biệt cho chính mình. Phối bộ đồ thế này cùng sandals bệt & phối thêm phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo cổ để tạo được nét riêng biệt cho bộ đồ.

Đây quả là mẫu áo rất thú vị phải không nào các bạn, chỉ cần 1 kiểu mẫu áo thun nữ trơn vậy thôi mà chúng ta đã có thể biến hóa trở thành rất nhiều xtyle đẹp mắt. Vậy bạn đã chọn lựa được xtyle mới cho chính mình chưa? Cùng bắt đầu tuần mới cùng với 01 phong cách thật là “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét