Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Làm mới hơn chân váy bút chì cùng 1 số items thường gặp

Nhắc tới trang phục công sở của các cô nàng yêu thời trang thì khó mà thiếu vắng được item chân váy bút chì. Cùng sự thanh thoát cũng như quý phái, mẫu váy nói trên luôn đã thành sự chọn lựa số 1 riêng cho bạn gái những lúc chẳng biết nên lựa chọn như thế nào để mà hoàn hảo vào buổi sáng đến nơi văn phòng. Cùng chúng tôi xem qua các phương pháp phối đồ đẹp với chiếc váy dạng này nhé!

Hẳn một vài quý cô cho rằng chân váy bút chì vốn là chỉ thực sự dùng cho tủ đồ mùa đông. Tuy thế, vấn đề có phần ngạc nhiên chính là các chị em vẫn có thể vô tư trưng dụng chiếc váy này khi tiết trời khô thoáng thế này nếu mà phối cùng với kiểu áo mặc trong đậm chất những ngày hè. Mẹo để cho bạn sẽ là 1 vài thiết kế áo jacket croptop ngang lưng. Do chính sự "lỡ cỡ" hợp mắt này 1 khi phối kết với chân váy bút chì thường vừa làm bạn gái làm tôn dáng thêm vẻ lady lại "kéo dài" cho đôi chân vô cùng ấn tượng.

vay dam

Không quá cầu kì mà không kém đi tính sành điệu, các loại áo trơn lúc nào cũng là item tuyệt nhất để mix với tất cả bên trong tủ đồ. Đương nhiên chân váy bút chì thực ra chẳng phải 1 điều khác quy luật. Tuy thế, để thích hợp cùng với kiểu dáng sành điệu, nhã nhặn từ phía chân váy bút chì, các bạn gái nên tìm một vài màu áo trung tính giống như trắng, đen tuyền, ghi hay là xám tro. Nếu như thế, bạn sẽ vô tư nhấn nhá vào hoa văn hoặc đôi chút thay đổi nho nhỏ ở chỗ chân váy.

Gần như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì thật sự chẳng còn mới lạ đối với rất nhiều quý cô công ty. Song, trường hợp chân váy bút chì áp dụng cho thu này, cô nàng sành sỏi phong cách thời trang chắc chắn tinh tế hơn để phối hợp cùng với áo tay dài hợp mùa mà lại không quên điểm tô thêm vài ba họa tiết đắt giá. Với vài chị em yêu phong cách thời trang dễ thương, sơ mi cài kín cổ chắc hẳn là sự nhấn nhá phong cách "kín đáo" vô cùng thông minh. Đối với vài bạn gái yêu thích 1 chút nhẹ nhàng, thử hấp dẫn ánh nhìn những người xung quanh vào trong họa tiết trang trí hoa lá trên chiếc áo, phần sequin đính trên thân váy hoặc là khá đơn giản là mẫu khăn lụa tha thướt. Mọi thứ sẽ biến bạn trở thành fashion icon nhanh chóng thế nhưng không cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Tham khảo cuối cùng sẽ "để dành" cho một vài phái đẹp "cá tính mạnh" yêu thích vẻ ấn tượng. Với chân váy bút chì chúng ta hãy tự tin lựa chọn những họa tiết rực rỡ để cho hết "cây" đồ và đơn giản nhất đó là nhấn nhá vào 01 phụ kiện. Dù vậy, riêng với quý cô văn phòng cần đặt yếu tố nhã nhặn lên hàng đầu đương nhiên hoa văn chắc chắn có lẽ sẽ là con dao 2 lưỡi. Vì vậy, có thể khôn khéo giảm nhẹ sắc màu cũng như gói gọn trong 1 vài hoa văn khá sang trọng ví dụ kẻ ngang, hoa nhỏ xinh hay là baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét