Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn cho bạn nữ thời trang nổi bật

Khí trời oi bức của mùa hè là thời điểm tuyệt vời để mà các cô gái ăn bận những kiểu áo phông rạng rỡ xuống phố. Năm 2016, những chiếc áo thun nữ cổ tròn có nhẽ được các bạn nữ để ý nhiều hơn cả bởi sự trẻ trung, thời thượng cũng như đặc điểm phối hợp cùng những quần áo khác nhau. Thiết kế sành điệu cùng với hình thức tươi trẻ từ những dáng áo thun nữ sẽ giúp cho bạn hóa thành cô nàng vô cùng quyến rũ.

1 số tone màu cũ như màu trắng, màu đen, beige cũng vẫn được yêu chuộng vào hạ năm nay. Tự nhiên, hợp mốt và không bao giờ bị lỗi thời là việc mình luôn có thể yên bụng mỗi khi chọn sắm cho chính mình 1 mẫu áo thun nữ sắc màu ở trên. Ngoài ra, mình cũng có thể sử dụng nó trong bất kì hoàn cảnh nào mà lại chẳng cần lo lắng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo thun nữ tay dài tông màu trắng nhã nhặn cùng với đôi giày bệt cho một số buổi đi chơi trời dìu dịu hoặc đổi vị trí t-shirts sắc màu và quần trắng, nó vẫn luôn nữ tính & quý phái. Hãy nên sở hữu cho bản thân mình ít nhất 02 sắc màu bên trên các bạn nhé để mà vận dụng trong tất cả hoàn cảnh.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 cũng còn được chú ý tới hình thức, gamme màu & kiểu dáng đơn giản nhất, đem tới bạn nữ vẻ ngoài nhẹ nhàng, nhã nhặn mà vẫn luôn luôn hiện đại. Nếu mình là 1 cô bạn tinh ý thì vẫn có thể dùng lại 1 số mẫu áo thun cũ từ mùa cũ để tạo nên xu hướng trong năm 2016. Tuy thế, mình nên tiết giảm các xtyle áo thun nữ quá đỗi nhiều gamme màu, điều đó có thể làm người chung quanh thấy rối mắt, nên sử dụng tối đa từ 2 tới 3 tông màu bên trên kiểu áo vừa bắt mắt, lại vừa có lẽ kết hợp ăn ý cùng với những quần áo khác để tạo nên 1 set đồ cực chuẩn.

Áo thun rất dễ phối mix đồ vì thế sẽ chẳng quá khó để các bạn có thể thoải mái lựa chọn được quần áo phù hợp. Những form quần jean skinny sở hữu chất vải co giãn và ôm sát vào phần chân luôn luôn là sự chọn lựa tuyệt vời cho 1 số bạn nữ có được đôi chân thon nhỏ. Hay 01 kiểu mẫu chân váy trên gối đơn giản phối mix cùng với áo thun nữ vẫn mang lại cho bạn 1 xtyle thật là hiện đại và duyên dáng. Còn nếu yêu thích sự tao nhã, quý phái chúng ta hãy chọn cho bản thân mình 1 chiếc đầm maxi quyến rũ. Hay 01 kiểu quần short cho 1 buổi chiều tàn dạo chơi mát mẻ.

Bí quyết sau cùng để giúp cho các cô gái phát huy vẻ đẹp của các chiếc áo thun nữ chính là phụ kiện. Một vài item thời trang nhỏ bé đó dường như chẳng là gì nhưng lại có thể dễ dàng cho thấy ánh nhìn ấn tượng cho mọi người đấy nhé, do nó được cho là điểm nhấn nhá đẹp mắt trên trang phục của các bạn. Đặc điểm mới lạ của chiếc áo thun nữ cổ tròn đấy là chúng chẳng có cổ vì vậy cách mix đồ bằng một mẫu vòng đeo chunky choker nhẹ nhàng hoặc 1 cái vòng tay làm set đồ bạn nhìn vô cùng sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét