Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 vài kinh nghiệm sắp xếp tủ quần áo bắt mắt cho các chị em

Chị em mình luôn mong muốn có được một tủ quần áo tổ chức trông thật là chuyên nghiệp như nhiều tín đồ sành điệu, ấy thế mà để mà thực thi được chuyện ấy quả là việc không hề dễ bởi họ có những bí kiếp riêng của chính mình. Bởi thế trong bữa nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những cách bố trí tủ quần áo đặc sắc ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật khó khăn để bạn quyết định rằng bạn sẽ bỏ đi set trang phục nào một khi đã qua 1 mùa thời trang. Không phải chỉ riêng các bạn mà bất kể quý cô như nào cũng thế thôi. Nhiều lúc có các set quần áo chúng ta không hề mặc tới dù vậy mình vẫn không nỡ vứt nó đi. Thế thì, hãy suy nghĩ lại các item không còn sử dụng đến nữa & xếp chúng vô 1 góc ở trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho những set áo quần ưu tiên của các bạn. Còn nếu như nuối tiếc các bạn hãy phối mix chúng với các set đồ khác. Chớ để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, vì bởi là phái đẹp nên cứ cách chừng vài tuần chúng ta lại mua sắm thêm vào vài bộ áo quần.

tu quan ao
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của các bạn



Hãy sử dụng tất thảy những thứ có thể bên trong tủ trang phục của mình chẳng hạn các góc, các ngăn chắn hoặc những kệ đỡ, những chỗ móc nối đều có thể giúp cho bạn tăng sức chứa đựng ở tủ áo quần của mình

Chọn móc treo vừa đủ



Bạn hãy chọn dùng loại móc nhựa cứng hay dòng móc gỗ để mà treo đồ đạc hay là mẫu móc đồ tiện cho chuyện bài trí, chỉ cần nó phù hợp cùng không gian & đem đến 1 sự nhất quán trong cách tổ chức.

Phân chia quần áo và chia theo tông màu



Áp dụng độ chuyến tiếp từ tông màu để làm tăng cao sự nổi bật ở trong tủ quần áo vải của bạn bằng việc: hãy phân chia chúng theo từng gamme màu & x-tyle nào. Thí dụ, chúng ta tổ chức thành ra danh mục những quần áo để đến công sở, tại nhà, đi chơi,… hoặc là vẫn có thể phân chia theo mỗi 1 nhóm tông màu, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành các khu vực riêng chẳng hạn. Phương pháp thế này không những làm tăng tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà còn giúp chúng ta tìm kiếm quần áo dễ dàng nhiều hơn.

tu quan ao
Mua sắm những mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận đối với các loại túi xách



Độ lớn và chất liệu vải không giống nhau từ những chiếc túi xách tay luôn luôn làm nhiều cô bạn phải đau đầu những khi sắp xếp bên trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cho bọn chúng một chỗ riêng tách lập cùng với đồ đạc của chúng ta hay cũng có thể để nó bên trong hộp nhưng cũng chú ý để mà túi xách chẳng hề bị móp méo hay là đổi dạng khi sắp xếp. Hãy bỏ giấy báo ở bên trong túi để có thể giữ lại được form túi.

Máng trang phục sao cho chuẩn



Chớ được coi nhẹ quá tình này vì bởi nếu như không thực hiện đúng qui tắc, trang phục và phụ kiện của bạn sẽ nhanh chóng thành ra hư hại. Ví dụ như, vải dệt kim không được treo lên trên móc mà phải nên xếp gấp lại để hạn chế tạo nên nếp & bị giãn. Hi vọng cùng với một vài cách thức sắp xếp ở trên mình có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như là bảo quản quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét