Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đôi điều lưu ý để cha mẹ giữ gìn quần áo trẻ em tốt hơn

Những khi tìm chọn quần áo trẻ em, để tránh khiến trẻ em khó chịu & gây 1 số trường hợp kích ứng da, nhất là với những bé cưng dưới 06 tháng tuổi, các mẹ phần nhiều tìm mua sản phẩm được làm bằng cotton 100%. Dù thế, ngoài đặc tính hút thấm cao, làm cho bé luôn thấy thoải mái thì chất liệu vải này còn có khuyết điểm đó là chúng rất dễ nhàu nát sau mỗi khi giặt tẩy.

Nếu quan sát ở trên mọi mác gắn của quần áo trẻ em, cha mẹ có thể tìm thấy được 1 vài nguyên tắc phải lưu ý và cách giặt giũ công hiệu để áo quần hạn chế hỏng hóc. Chính vì thế, để bảo quản đồ đạc của bé con dễ hơn, cha mẹ hãy nên bỏ một chút thì giờ để tìm hiểu chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Bởi vì nếu như giặt giũ chẳng mấy đúng cách, chưa kĩ lưỡng có thể dễ khiến tác động xấu đến làn da yếu ớt bé yêu như bị hâm da, nổi sẩy,… Song song đó, do chất liệu vải quần áo trẻ em cho con thường bằng chất liệu cotton thiên nhiên nên những khi giặt giũ yêu cầu ba mẹ phải luôn thận trọng để không làm mất sự mềm mại của chất vải và phòng bị bai dão, xơ vải.

Cha mẹ cần giặt riêng biệt áo quần cho con



Để đỡ tốn thì giờ, đa phần ba mẹ đều để quần áo trẻ em vào trong giặt cùng đồ của gia đình. Chuyện này sẽ dễ dàng làm cho hư hỏng trang phục của bé con đấy nhé, vì bởi áo quần của chúng ta chất vải chủ yếu chắc hơn nên có khả năng chịu đựng được độ xoáy nhanh của máy giặt, còn những bộ áo quần của bé thì mềm nhiều hơn và có thể dão ra nếu mà giặt giũ quá đỗi mạnh.

Chẳng những thế, xà bông dùng cho quần áo của chúng ta có nồng độ tẩy tương đối cao, sẽ khiến vải quần áo trẻ em nhanh chóng bị khô, xơ, mỗi khi bé con mặc vào sẽ thấy cảm giác khó chịu. Vẫn chưa kể tới chuyện, kí sinh từ áo quần của chúng ta bám qua áo quần của bé con khi mà giặt giũ chúng, điều đó gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Phơi đồ như làm sao cho hợp lý?



Do quần áo trẻ em luôn được ba mẹ chọn lựa từ cotton thiên nhiên, thế nên những lúc giặt giũ hoàn tất, chúng ta không nên phơi khô dưới nắng nóng trực tiếp, nó sẽ làm cho quần áo trẻ nhanh chóng khô ráp, xơ & bay màu. Để chắc ăn, cha mẹ hãy phơi khô áo quần của trẻ em ở những nơi thoáng mát, nhưng không nên phơi khô quần áo trẻ em qua đêm bên ngoài trời có tiết trời lạnh buốt, sương đọng sẽ khiến áo quần các bé mau bạc màu. Mẹo để cho bố mẹ có thể dễ dàng phơi khô áo quần của bé mau khô đó chính là hãy phơi chúng xen kẽ với các chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Đừng quên dùng nước xã riêng cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xả vải sẽ làm các sợi vải thành ra êm ái, trẻ sẽ cảm thấy thong thả hơn hẳn những khi vận động. Tuy nhiên, các mẹ cần mua sắm dòng nước xả vải giành cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét