Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm bí quyết kết hợp áo sơ mi nữ khuynh hướng xuân hè năm 2016 dành riêng cho bạn gái

Nghiễm nhiên góp mặt bên trong bất cứ tủ áo của những cô nàng sành điệu, áo sơ mi nữ lúc nào cũng chiếm 1 vai trò chẳng thể nào thiếu đi được. Lý do tại vì sao mà áo sơmi lại là 1 món đồ cơ bản cũng không quá xa lạ gì, bởi vì chưa hẳn loại thời trang nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ sử dụng, đồng thời phù hợp cùng với phong cách, nhiều vóc người khác nhau như sơmi. Cùng điểm danh 1 số gợi ý phối đồ với kiểu áo này đang thịnh hành của mùa xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn chiếm 1 vai trò khó lòng nào thiếu đi được bởi nó nghiễm nhiên xuất hiện trong bất kì tủ áo của những cô nàng sành điệu.Lý do vì sao chúng lại luôn là một item căn bản cũng không hề xa lạ gì, bởi chưa hẳn kiểu trang phục nào lại luôn trendy, dễ sử dụng, cũng như thích hợp cùng với phong cách, nhiều dáng người đa dạng như áo sơ mi. Cùng điểm danh một vài phong cách kết hợp đồ cho kiểu sơ mi đang hot trong mùa thời trang xuân hè năm nay.

Một vài bí quyết phối đồ bằng áo sơ mi nữ



Với thời tiết tràn đầy nắng đẹp như thế này, cùng một số phong trào đình đám đang xảy ra, thì bạn nữ hãy thử làm mới cho bản thân bằng kiểu áo sơ mi nữ trong những phong cách mix & match vô cùng phổ biến. Sự thực là chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ trên sẽ có thể phối hợp cùng bất cứ món đồ nào trong bộ sưu tập của bạn. Áo sơ mi nữ mặc cùng kiểu quần âu ống suông biểu trưng cho phong cách lịch sử, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền lực cuốn hút. Nếu như bạn muốn mình đặc biệt giữa đám đông, thì hãy thử tìm mua 1 mẫu quần âu cạp lưng cao để có thể khiến cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của chính mình 1 cách hiệu quả nhất.

ao nu

Khi mặc sơ mi cùng mẫu quần tây dáng suông chẳng những đem đến sự thoải mái, thêm vào đó, kiểu giày slip on - xu thế mẫu giày slip-on đang rất hot - để thay cho những mẫu cao gót công sở hàng ngày sẽ giúp set đồ có vẻ trẻ trung lên. Hiện tại, mặc áo sơ mi nữ tông trắng cùng với quần âu suông cũng đang là cách phối hợp đồ đang phổ biến hiện nay. Thay cho chọn áo sơ mi nữ trắng, bạn nữ cũng có thể tìm một vài gam màu thay đổi lẫn kiểu cổ áo thích hợp nhằm thay đổi trong một tuần. Để có thể nhấn nhá trên áo sơmi, bạn cũng hãy thử điểm xuyến cùng trang sức vòng cổ, làm set đồ có vẻ bắt mắt.

Mẫu quần culottes cũng hiện là một kiểu đồ “tung hoành” ở style thờit rang dịp xuân hè năm 2016, bạn cũng có thể tự mang đến cho bản thân một vẻ ngoài thời thượng thu hút bằng cách mặc 1 chiếc áo sơ mi nữ màu pastel bỏ thùng cùng mẫu quần này.

Cá tính cùng váy ngắn



Thử việc phối hợp áo sơ mi nữ với những quần làm từ vải jeans hay là denim nếu muốn sẽ trẻ trung hơn nữa. Phổ biến nhất, các bạn gái sẽ tỏa sáng khi dạo phố cho dù chỉ diện kiểu đồ giản dị bao gồm áo sơ mi nữ màu trắng, một mẫu quần jeans cùng áo khoác kimono cùng tông. Bên cạnh đó nhằm thêm tính thanh lịch, bạn nữ hãy thử chọn chân váy midi với điểm nhấn là những khóa kéo cá tính. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ tông nhạt dịu dàng thì mặc áo sơmi ấy cùng váy midi thì lúc nào cũng đều đem lại ấn tượng thanh lịch đến người mặc bất chấp xu hướng về thời trang hiện có thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét