Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Sự thu hút của những set đầm chấm bi

1 item thời trang đơn giản, nhã nhặn vừa vặn với các form người khác nhau, khỏe khoắn & điệu đà. Tất cả những điểm mạnh này hòa nhập làm 1 khiến chiếc đầm chấm bi luôn được coi là item đáng mua nhứt năm nay. Đó chính là những lí do làm cho món đồ này có 1 sự quyến rũ to lớn làm cho chị em đứng ngồi chẳng yên.

Trong mùa hạ năm nay, các kiểu đầm được ưa chuộng hơn khi nào hết vì nét đẹp thanh lịch, nổi bật mà nó đem đến. Trong đấy một số set đầm chấm bi luôn được chị em ưu ái. Váy đầm thì có hàng nghìn kiểu dáng & tông màu thế nên chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 dáng đầm tương ứng với dáng dấp, sở thích của bản thân mình, sẽ thiệt ấn tượng mỗi khi bọn nó được mix phối cùng hoa văn chấm bi.

vay dam

Nổi bật hơn cả phải kể đến hoa văn chấm bi đen và trắng. Tức là đầm gam màu trắng, hoa văn màu đen hoặc trái ngược lại. Hai tông màu tương phản ấy luôn luôn được áp dụng ở khá nhiều mẫu đầm riêng biệt tuy nhiên với đầm chấm bi nó đều mang tới một vẻ đẹp thu hút nhất, cao sang nhất lại cực kì tươi trẻ và xinh xắn. Ngoài ra, với các cô gái xì-tai cứ mạnh dạn mix với nhiều sắc màu khác biệt tùy vào sở thích của bản thân mình. Chớ nên cứng ngắt trong 1 hình mẫu sẵn có, nó sẽ khiến cho style của các bạn trở nên cứng ngắt. Đây là chia sẻ dành cho tất cả các bạn gái nếu muốn thể hiện cá tính của mình.

Tiếp theo sẽ là tư vấn về nhiều set đầm chấm bi xinh xắn ở hè này:

Nhiều họa tiết chấm bi màu trắng được đính phía trên một vài mẫu váy đầm suông màu xanh rất là ngọt ngào và xinh xắn, mọi người cũng có thể điểm tô nên cung cách của mình bằng 1 chút ren nữa. Những khi ăn diện kiểu váy này bạn vừa có thể dễ dàng che giấu được nhiều khuyết điểm của bản thân vừa tạo nên 1 xì tai dễ thương mà bất kì anh chàng nào cũng đều ưa thích.

Đầm chấm bi bung xòe cũng được xem là item đang được lựa chọn. Sự thanh nhã & tươi trẻ chính là những điều mà trang phục này mang đến cho người diện. Bạn có thể chọn sắm cho bản thân mình những kiểu đầm sát nách để luôn luôn thấy dễ chịu, dễ dàng di chuyển trong các buổi hè ngột ngạt này nhe.

Chiếc đầm maxi cũng có ở trong list những chiếc đầm chấm bi thu hút. Từ dạo trước cho tới hiện giờ, item đó vẫn là item mong ước của bất kì cô nàng nào. Vẻ đẹp thanh lịch, nền nhã mà món đồ này đem tới chẳng có mẫu đầm nào có thể so kè được. Cho nên mùa hè năm nay, đầm chấm bi maxi vẫn bộc lộ sự cuốn hút quyết liệt của mình.

Không quá khó để có thể tìm mua cho bản thân mình một loại đầm chấm bi phù hợp. Chỉ khéo léo chọn lựa dáng đầm mình muốn, tông màu phù hợp với bản thân còn lại cứ để họa tiết này giúp cho chị em che chắn các nhược điểm của hình thể về vòng một, phần hông chả hoàn hảo & mang lại vẻ đẹp quyền lực, xì tai cho người bận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét