Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹo đơn giản cho mọi người một khi giặt giũ và để mà duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Phái nam luôn luôn yêu thích áo thun raglan sản xuất thật sự bằng các loại vải cotton, và phái đẹp thường hay thích thú với các chiếc áo có thêm chất co giãn vì họ luôn muốn tăng thêm yếu tố thu hút. Tất nhiên, kiểu dáng áo thun raglan style hay không thình thoảng còn phụ thuộc vào chính người mặc lên.

- Không được giặt chung với nhiều màu áo, đặc biệt là ở lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan rất bị có màu, một khi chúng ta giặt cùng nhau, có nhiều lúc áo bị loang màu và đôi khi dính màu đến cho nhiều trang phục đang nằm chung.

- Không được để áo ngay trong nước nóng lên đến 40 độ, như vậy đôi khi làm vải áo thun rất giãn ngay cả hư hỏng áo

- Hãy tránh mấy loại xà bông giặt tẩy mạnh, đặc biệt là không xài hóa chất tẩy, lưu ý là ngay cho áo màu nha.

ao nu dep

- Tránh dùng 1 vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, khi chúng ta muốn áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu như các bạn chọn lựa các loại nước xả để làm mềm vải, áo thường chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả & phơi chúng bằng móc treo được xem như 01 cặp tuyệt vời nếu như bạn đang tính “hủy diệt” chiếc áo thun tuyệt vời của chính mình. Bên cạnh đó nước xả mềm vải nhiều khả năng làm cho họa tiết in trên áo nhũn ra bên cạnh đó dễ dàng tróc ra.

- Nên giặt bằng tay, nếu sử dụng máy giặt, các bạn rất cần lộn trái áo, tránh khả năng mặt hình in bám vào các thùng giặt gây bong tróc các hình thù trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt giũ, chúng mình có thể làm cho áo thun chảy xệ đồng thời làm hỏng chiếc áo của bạn ấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan chỗ nơi đọng nước, so với đặc tính hút ẩm, hút nước cực tốt, áo pull dễ dàng nhanh chóng ẩm mốc, có khi có được các vết ố ngay trên trang phục.

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn nhiều ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết là chúng ta rất cần giặt ngay áo, nếu để quá lâu luôn có nhiều mùi hôi và rất mốc. – Một Khi phơi phóng, mình cần phải lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi áo & để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 01 nguyên do khiến cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt hay có được độ chảy xệ ít hơn, thế nhưng nhằm ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, mọi người hãy phơi ngang trên dây. Nếu như bạn phơi bằng móc áo, nhiều khi sẽ làm áo pull giãn đi nhiều làm xấu đi đó.

- Áo thun raglan 100% vải cotton khá nhăn khi mới giặt xong, khi mà đen là áo, các bạn hãy nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên bề mặt in hình trên quần áo nhé, tốt nhất bạn có thể là ở nhiệt độ thấp. Các bạn cần ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh mất đi màu in của vải áo, cũng như tróc ra những hình ảnh, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét