Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren đi tới công sở và dự tiệc

Bây giờ, 1 vài chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành trào lưu ăn mặc được các cô nàng thích thú hơn khi nào hết nhờ nét đẹp lộng lẫy, quý phái mà chúng mang lại. Như thường lệ vải ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn BST quần áo ngày đông. Các chị em đã trang bị một vài bộ đầm cho mùa đông năm nay chưa?

Vải ren được những designer nghĩ ra rất nhiều kiểu dáng mê mẩn chị em ví dụ: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, short ren cho đến blazer ren… Các bạn dễ dàng chọn lựa rất nhiều kiểu mẫu để nhằm thể hiện nét điệu đàng, quyến rũ của bản thân mình. Tuy thế, với chị em văn phòng thì vài dạng váy đầm liền với vải ren thường hay được chú ý nhứt. Bởi vì chúng sở hữu 1 nét đẹp rất trang nhã, nổi bật rất hợp ở công sở.

Sau đây là một số gợi ý để các bạn đẹp hơn cùng với đầm ren:

Sử dụng đầm ren trong khi đi tới công sở



Đầm ren là món đồ dễ dàng tìm thấy, trên thị trường phong phú về giá thành và chủng loại. Trong trường hợp tìm chọn đầm ren nơi công sở chị em văn phòng phải chú ý lựa chọn một số kiểu với tông màu nữ tính như là xanh dương lợt, vàng nhạt… chúng ta nên hạn chế 1 số màu sắc quá sáng, gam màu nóng như là màu đỏ, vàng, cam.... 1 số kiểu tiết cũng cần nhã nhặn để hòa hợp với tính chất công việc & đừng tìm chọn vải ren quá mỏng hoặc là quá cá tính để không gây “nhức mắt”. Kiểu đầm mix ren cùng với màu đối lập được xem là một sự lựa chọn cần thiết dành cho các tín đồ thời trang sành điệu. Phần ren tông màu tối sẽ giúp che chắn vòng eo quá lớn của các nàng – nơi mà người nào cũng lo sợ bị dòm thấy. Các bạn cứ phối mix cùng với bít tất cùng gam màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm mua đầm ren cho buổi tiệc



Với những kiểu đầm ren giành cho buổi tiệc, bạn cũng phải chia chúng thành 2 dòng đó chính là bữa tiệc ngày và tiệc đêm. Trong đó, các chiếc váy tone màu sáng phù hợp với những buổi lễ ban ngày hơn còn tông màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi đám tiệc đêm long lanh ánh nến.

Mọi người có thể chọn bề dài của váy đầm dựa vào thị hiếu của bản thân. Mặc dù vậy, 2016 có nhẽ các kiểu đầm dáng dài được bạn gái ưa chuộng nhứt. Chiếc váy đầm có tông màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút nhiều đường may ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây là chiếc đầm có thể hợp lí với những bữa tiệc cả ngày và ban đêm. Mặc dù vậy, cùng với item gam màu trầm và bít tất màu đen thì sẽ hoàn hảo hơn nếu nó là dành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với các buổi đám tiệc ngày.

Mong rằng thông qua một số tư vấn ở trên, các bạn gái có thể lựa chọn được cho chính mình một mẫu đầm ren đúng chuẩn để mặc đi làm hoặc đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét