Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

1 số bí quyết để giúp mình xài tủ sấy quần áo hiệu quả hơn nữa

Khí trời thất thường cùng với các cơn mưa giông đột ngột làm việc làm khô đồ hàng ngày của chúng ta thành ra vất vả và phát ra mùi hôi khủng khiếp. Chuyện cơ quan thì quất quây mỗi ngày mình không thể nào suốt ngày ở nhà để mà canh chừng quần áo phơi được. Vậy đã đến thời điểm mình hãy nên sắm cho gia đình mình 01 chiếc tủ sấy quần áo rồi đó, chắc hẳn mình sẽ rất đỗi kinh ngạc về nó.

Công dụng của tủ sấy quần áo



Đối với một số gia đình có khá nhiều thành viên hoặc đang có trẻ nhỏ, việc giặt giũ liên tục là chẳng thể tránh khỏi, do thế 1 bộ tủ sấy quần áo sẽ giúp cho bạn bớt vất vả hơn hẳn với công chuyện mỗi ngày. Như là tên gọi của nó công năng chính yếu ở tủ sấy quần áo đó là làm khô y phục mau chóng. Tính chất này chẳng mấy giống như máy giặt bởi vì máy giặt chỉ có khả năng vắt phần lớn nước ra khỏi quần áo mà không thể làm khô tuyệt đối được. Còn đối với máy sấy khô nó có thể dễ dàng giúp quần áo của bạn khô một cách mau chóng và lưu giữ mùi thơm từ nước xả vải bền hơn.

tu say quan ao

Một vài loại tủ sấy quần áo xịn còn có tính năng hẹn giờ tắt. Chế độ hết sức cần thiết với các bà mẹ bởi vì không cần đừng chờ máy vận động, chị em mình chỉ cần chỉnh sửa thời gian sấy & đi mần công việc khác. Máy có thể cho phép sấy khô ở ba mức: khô ít, bình thường & khô nhiều, hơn nữa chúng sẽ tự động ngưng sau khi hoàn thành. Vì nước ta có thời tiết nắng nhiều do đó dòng máy này ít khi được mọi người chú ý, thế nhưng ở 1 số quốc gia Tây Âu đây lại là loại máy cần thiết trong nhà.

1 vài kinh nghiệm khi hoạt động tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo thông thường đều luôn có 3 chế độ chính là: ít, vừa và nhiều. Tùy vào đòi hỏi hong khô áo quần mà nó ta dùng mức sấy cho thích hợp. Tuy thế, quần áo sấy khô càng nhiều thì sẽ càng dễ nhăn nhúm do thế nếu như không phải gấp chúng ta hãy nên sử dụng hong ở mức nhỏ. Ngoài ra, đối với 1 số loại vải bông chúng ta chỉ nên hong ở chế độ gió nóng, đừng hong ở nhiệt độ quá cao bởi vì nó sẽ có thể gây hỏng trang phục của bạn.

Để đảm bảo an toàn, mình chỉ sấy khô áo quần còn ướt thôi nhé, tránh cho trang phục bết mỡ dầu hay những loại dụng cụ làm từ cao su dẻo vào trong tủ sấy, bởi do một khi ở trong mức nhiệt cao sẽ dễ dàng dẫn đến các hiện tượng phản ứng, tệ hơn là làm hỏa hoạn.

tu say quan ao

Với máy hong khô có chế độ giảm nhăn nhún, cần phải mang áo quần ra liền nếu mà đèn báo đỏ. Ở giai đoạn hong các bạn đừng bao giờ sử dụng thêm bất kể hoạt chất nào vào trong tủ sấy như là bột giặt, nước xả,…

Sau khi hoàn thành, đảm bảo nhất bạn nên mang đồ đạc ra ngoài khi mà máy đã ngưng vận hành từ 3 đến 5 phút sau đó. Giữ bộ lọc vải bên trong máy luôn sạch sẽ, trước khi sấy khô quần áo hãy tẩy sạch bộ lọc vải này. Khi mà tủ sấy quần áo còn đang hoạt động đừng nên cho trẻ nhỏ đến gần.

special discount here: az-reviews.net/social-connect-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét