Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số lưu ý khi tổ chức tủ quần áo của mình

Mình lúc nào cũng muốn có được 1 tủ quần áo thu xếp trông thật là logic như nhiều tín đồ sành điệu, cơ mà để thực thi được điều ấy quả thật là chuyện không hề dễ dàng vì bởi họ có những bí quyết độc quyền của mình. Thế nên ở trong bữa nay, chị em mình hãy cùng khám phá những giải pháp sắp đặt tủ quần áo bắt mắt ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa model



Quả thật khó để chúng ta đề ra rằng là bạn sẽ mang bỏ set trang phục nào khi đã qua một mùa bận. Không hề riêng các bạn mà bất cứ bạn gái như nào cũng vậy. Thi thoảng có các trang phục mình chẳng hề mặc tới dù vậy chúng ta cũng không thể đành lòng vứt chúng đi. Thế thì, bạn hãy xem xét lại những trang phục đã không còn sử dụng tới nữa & sắp xếp nó vào 01 góc ở trong tủ quần áo để dành chỗ cho các set trang phục yêu thích của các bạn. Còn nếu như nuối tiếc chúng ta hãy thử mix phối chúng cùng những trang phục khác. Đừng để cho tủ quần áo nhà mình quá tải, vì bởi là phái đẹp do thế cứ cách độ vài tuần chị em mình lại tìm kiếm thêm vào mấy bộ trang phục.

tu quan ao
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối da tủ quần áo của bạn



Hãy sử dụng tất thảy những gì có thể để đồ trong tủ trang phục của mình như những góc trong, những ngăn cách hoặc những giá đỡ, các chỗ móc nối đều có thể giúp bạn tăng sức chứa đựng từ tủ đồ nhà mình

Tìm chọn móc treo đồ thích hợp



Hãy chọn dùng móc nhựa hoặc loại móc gỗ để treo đồ hay dạng móc đồ linh hoạt cho chuyện bài trí, miễn sao là nó chuẩn cùng không gian và mang tới một sự nhất quán ở trong giải pháp thu xếp.

Phân loại quần áo và sắp theo màu sắc



Tận dụng sự chuyển từ tone màu để làm tăng cường nét ấn tượng ở trong tủ quần áo nhựa nhà mình như sau: hãy phân chia chúng sở hữu từng tông màu & mục đích gì. Chẳng hạn, mình phân loại thành ra danh mục các quần áo dùng để đến chỗ làm, ở nhà, đám tiệc,… hoặc là vẫn có thể phân chia đi theo từng nhóm màu, từ đậm tới nhạt, chung gam,... phân chia thành các khu vực riêng chả hạn. Giải pháp như này ngoài việc giúp tăng tính bắt mắt cho tủ quần áo mà còn giúp bạn tìm kiếm đồ đạc nhanh chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Chọn lựa loại mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận với những mẫu túi xách



Độ lớn & chất vải không giống nhau của những kiểu dáng túi xách luôn luôn khiến nhiều bạn gái phải thấy đau đầu khi mà bố trí trong tủ quần áo. Đơn giản nhất, hãy cứ cho chúng 01 khu vực độc quyền tách lập với trang phục của bạn hoặc vẫn có thể chứa chúng bên trong hộp tuy nhiên cũng chú ý để mà túi xách không bị méo mó hay là thay đổi hình dạng trong khi cất trữ. Hãy nhồi giấy báo ở bên trong túi xách để có thể giữ được form túi.

Móc trang phục sao cho chuẩn xác



Chớ nên xem thường công đoạn này vì nếu như chẳng thực thi đúng cách, y phục & phụ kiện của các bạn sẽ dễ dàng bị hư hỏng. Chẳng hạn như, vải dệt kim không nên máng lên móc mà nên gấp lại để phòng tạo ra nếp và bị giãn. Mong rằng cùng với các bí quyết sắp xếp ở trên chị em mình sẽ có thể dùng hết mức tủ quần áo của mình cũng như bảo quản áo quần hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét