Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số san sẻ về sản phẩm máy đánh trứng cho các bạn

Hiện nay đã có muôn vàn sản phẩm nhà bếp xuất hiện đáp ứng cho mục đích nấu nướng của người nội trợ, chúng giúp đỡ hao tốn thời gian, sức lực cũng như là bảo đảm hương vị thơm ngon nhiều hơn. Đối với một số bạn gái ưa thích làm bánh ngọt thì sự có mặt của các sản phẩm máy đánh trứng đúng là công cụ trên cả tuyệt vời để mà giải quyết khối bột mà mình cần phải mất hằng giờ để quánh đặc mịn.

Chọn dạng máy đánh trứng nhiều tính năng



Rất nhiều chị em vẫn hay cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần lắm cho nên chẳng mấy muốn mua, vì vẫn có vô số giải phái để tán trứng & đánh bột như sử dụng đũa hay 01 chiếc whisk, tuy nhiên điều này sẽ hết sức mất thời giờ & làm các bạn nhức mỏi đôi bàn tay nếu như muốn có được độ sánh mịn mình muốn, nhiều lúc cũng còn đánh không đều. Nhất là, lúc đánh bột bánh bông lan, rất nhiều gia vị công phu một chiếc máy đánh trứng quả là khống thể vắng mặt.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng chúng ta làm vài ba mẫu bánh để mang đãi người quen thì loại máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất đỗi thuận tiện, vì bởi chúng có cân nặng tương đối nhẹ nhàng & cấu tạo nhỏ gọn, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay có hai mẫu máy đánh trứng mini thông dụng đó là: sản phẩm máy đánh cầm tay & dạng máy đánh để bàn. Nhưng máy đánh cầm trên tay có yếu điểm chính là phải cầm tay cho nên sẽ khá mỏi những lúc cầm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn thường có mức giá cao hơn thế nhưng được cái nó có nhiều tiện lợi hơn & công suất hoạt động cũng cao hơn. Máy có 02 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 01 chân đế & 1 bowl tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix chủ yếu sử dụng để mà đánh bột nhẹ hoặc tán đều chất lỏng, còn mà để đánh 1 số dạng bột quá đặc hơn sẽ hơi bất tiện, bên cạnh đó khi sử dụng máy cầm tay chúng ta cần phải giữ cho bàn tay thật là chắc chắn vì bởi mức độ rung từ máy đánh khá là cao. Nếu chỉ làm những loại bánh nướng thông thường thì mình rất có thể tha hồ sử dụng dạng máy đánh này song 1 số chế độ nặng hơn thì bạn hãy chọn sắm máy đánh trứng cố định. Tùy theo nhu cầu dùng của bản thân & gia đình, bạn sẽ có thể chọn sắm 1 trong hai loại máy này.

may danh trung

Dùng máy đánh trứng hiệu quả



Những khi đặt máy vào thố trứng, chị em mình không đặt đầu trộn vuông gốc mà hơi hơi nghiêng, khoảng chừng 45 độ. Nếu xài máy đánh trứng cầm tay thì hãy cố gắng giữ máy cố định bạn nhé, tức là chúng ta hãy cố gắng nắm chắc tay, hạn chế lung lắc thân máy để tránh làm văng bột đầy nhà. Nếu như cảm giác quá đỗi khó khăn hãy để thân máy ở yên vị và di chuyển tô bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng thường có 03 chế độ tốc độ. Các bạn nên đánh từ mức thấp cho đến cao nhất. Đừng nên tăng tốc đột ngột vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ phồng. Đồng thời khi đã tăng, chúng ta đừng bao giờ giảm tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét