Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các mẫu áo khoác nam được ưa chuộng nhất năm 2016

Thế giới thời trang hiện giờ không chỉ là được phần lớn các bạn nữ yêu thích đâu các bạn nhé. Mà ngay cả 1 số chàng trai cũng cực kỳ lưu ý để f5 phong cách của riêng bạn & có vẻ ấn tượng cùng với bạn khác phái hơn. Ở nhiều mẫu áo khoác nam năm 2016, cánh đàn ông cũng có khá nhiều ưu tiên để cho vô cùng phong cách cũng như cá tính giữa đám đông.

Hiểu rất rõ suy nghĩ muốn được khác biệt cũng như tinh nghịch của vài chàng trai năng động, style áo khoác nam 2016 sẽ là xu thế bùng nổ của họa tiết trang trí đồng thời màu sắc. Dĩ nhiên là rất nhiều bạn nam khi chọn được kiểu áo khoác nam đặc biệt thường hay đánh tan cái lạnh lẽo của mùa đông & thổi bùng tông màu thú vị của xuân hè.

Hoa văn có chấm bi đang thực sự được phù hợp ở áo khoác nam



Các chàng trai nhận định dạng với chấm bi chỉ thích hợp với các bạn nữ. Các chàng trai cần gạt ngay ý nghĩ đó nhé, bởi do nó chẳng còn phù hợp nữa đâu. Hình ảnh chấm bi nơi một chiếc áo khoác nam, phối kết cùng với những đường cắt tinh tế, form áo nam tính sẽ luôn thu hút các bạn. Hình ảnh thanh lịch của các chàng trai sẽ luôn luôn được nổi bật với dáng áo, đi kèm chút quyến rũ cũng như ngộ nghĩnh sẽ đặc biệt cuốn hút các bạn nữ đấy nhé.

ao khoac

Mặc dù vậy, ở áo khoác nam chúng ta hãy lựa chọn dạng chấm bi sử dụng các màu trung tính, thường gia tăng mức độ cá tính và mang đến tính chất bí ẩn cho các bạn. Nhưng nếu bạn muốn khác biệt & bạn luôn là quá ấn tượng thì cần chọn lựa áo jacket có form dáng thời trang mạnh khỏe đi cùng 1 chút phong cách thời trang hiphop. Đương nhiên là không ít người không rời ánh nhìn khỏi các bạn đâu, bởi trông các chàng trở nên năng động & vui mắt.

Hình ảnh nhiệt đới thu hút



Năm 2016 có thể nói là năm của khu rừng và nhiệt đới. Màu sắc tươi xanh mát mẻ tuyệt đối đồng thời rất nhiều họa tiết hoa lá đang thực sự được nhiều người yêu thời trang quan tâm. Áo khoác nam cũng chẳng thể nào ngoại lệ được phong cách này. Áo khoác cùng hình ảnh in sắc màu nhiệt đới nổi bật đó là 01 thiết kế được bày bán chạy nhất nhì nơi thị trường hiện giờ. Bởi vì tính chất đa dạng của nó, chúng ta không chỉ thoải mái mặc vào mùa đông mà ở cả nhiều cuộc đi phượt, picnic, hẹn hò, du lịch,… cực kì lạ mắt đúng không nào!

Nếu như những bạn trai đang ngại ngùng không biết mix đồ thiết kế áo khoác nam này như thế nào vậy thì hết sức đơn thuần, các chàng đơn giản là lựa chọn với jean áo thun tối giản nha, phù hợp càng tốt. Bởi cái áo này đã vốn thu hút rồi.

Mẫu Slogan bắt mắt cùng áo khoác nam



1 vài dòng chữ không chỉ cho thấy cá tính của mỗi người. Đi kèm với ấn tượng chữ typography, vài câu slogan luôn được thổi hồn để trở thành không ít mẫu thiết kế thời trang. Các loại áo khoác nam in slogan cùng với hình ảnh typography đang được cực kỳ chú ý chính vì sự đặc biệt & đẹp mắt của nó. Dòng chữ thường thấy được hiện diện ở sau phần lưng áo hay là chỗ nay áo, phần ngực áo để có thể nhận biết và như là 01 điểm nhấn lạ mắt của phong cách của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét