Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm mua đầm ren thật đẹp dành cho các nàng

Các nàng đã sắm 1 vài bộ quần áo cho mùa đông này chưa? Lúc mà nhiều chiếc đầm ren đang hút khách và trở thành trào lưu ăn bận được các nàng mê mẩn hơn bao giờ hết do nét đẹp sang trọng, kiêu sa mà nó đem đến. Vải ren là cảm hứng chính yếu ở toàn bộ sưu tập fashion thu đông cuối năm bởi thế không nên bỏ lỡ cơ hội để làm mới mình với nhiều set váy ren nhé!

Vải ren được những nhà thiết kế tạo ra vô số kiểu mẫu mê mẩn các nàng như là: thiết kế áo ren, đầm ren, short ren cho tới áo khoác ren… Mọi người có thể chọn lựa vô vàn kiểu dáng nhằm tôn lên nét kiêu sa, sexy của chính mình. Dù vậy, với các quý nàng công sở thì nhiều loại váy liền thân có vật liệu ren thường được để ý hơn cả. Vì chúng mang 1 vẻ đẹp hết sức thanh nhã, xinh đẹp rất phù hợp ở công sở.

Phía dưới là một số gợi ý để mọi người đẹp hơn nữa cùng đầm ren:

Dùng đầm ren khi đi làm



Đầm ren là item dễ tìm kiếm, ở trên thị trường phong phú về giá tiền & chủng loại. Nếu mà lựa chọn đầm ren nơi công sở các bạn hãy nên ưu tiên chọn mua 1 số kiểu dáng với tông màu nhẹ nhàng như xanh dương nhạt, vàng cam nhạt… hãy tránh xa một vài tông màu chói quá, tone nóng như là đỏ cam, vàng, cam.... Nhiều chi tiết cũng nên trang nhã để tương xứng với đặc tính việc làm và tránh lựa chọn vải ren mỏng quá hoặc là quá biến tấu để không gây ra cảm giác “đau mắt”. Kiểu váy phối ren với tông màu đối chọi là 1 sự chọn lựa cần thiết giành cho các cô nàng hiện đại. Phần ren gam màu tối sẽ giúp che được vòng hai to bự của các bạn gái – nơi mà người nào cũng lo bị nhìn thấy. Các bạn cứ mix phối cùng với tất cùng màu cho hợp.

vay dam

Chọn đầm ren giành cho tiệc tùng



Với một vài chiếc đầm ren dành cho tiệc lễ, các bạn cũng nên chia nó thành 2 loại chính là tiệc ban ngày và đám tiệc ban đêm. Trong đấy, 1 vài kiểu váy tone màu tươi sáng hợp với các buổi đám tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi tiệc đêm lung linh ánh nến.

Mọi người có thể chọn lựa bề dài của váy đầm tùy theo sở thích của mình. Song, hiện giờ có nhẽ những mẫu đầm dài được chị em bạn gái yêu chuộng nhất. Kiểu váy đầm có màu tươi được tỉ mỉ làm nổi trội nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây là chiếc váy đầm có thể thích hợp với nhiều buổi lễ cả ngày và ban đêm. Tuy nhiên, với vật dụng tone màu trầm tối & vớ màu đen thì sẽ đẹp mắt hơn nếu chúng là giành cho bữa tiệc tối. Chiếc đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với nhiều buổi tiệc tùng ngày.

Mong rằng thông qua các tư vấn bên trên, bạn có thể tìm mua được cho bản thân 1 chiếc đầm ren phù hợp để mặc tới công sở hay đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét