Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm sao để mà chọn lựa đồ chơi cho bé từ 1 đến 3 tuổi?

 Đồ chơi cho bé không thể bình thường là vài đồ dùng giải trí còn hỗ trợ các bé hình thành toàn diện về cơ thể và trí tuệ vào khoảng thời gian từ một đến ba tuổi. Khá nhiều bố mẹ đôi khi còn thiếu kinh nghiệm trong việc chọn đồ chơi cho bé 1 phần vì không có hiểu biết, bên cạnh đó là do những mặt hàng đang được bày bán trong nhiều cửa hàng thật nhiều hình dáng & mẫu mã để chọn..

do choi tre em

Chơi cùng với nhiều hình khối



Phần lớn nhà khoa học đã nêu ra một điều rằng, cần phải mang hình khối vào trong đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ hỗ trợ phát triển một số kĩ năng khác biệt chẳng hạn như sự phối kết giữa mắt và tay, tiếp nhận 1 vài định nghĩa ở kiểu dáng v.V… Mẹ hãy thử lựa chọn cácđồ chơi cho bé làm bằng gỗcó những hình dạng, màu khác biệt, quan trọng là size cần vừa tay để bé dễ dàng cầm được. Chỉ nên khởi đầu từ những hình rất đơn giản chẳng hạn như tròn, hình vuông, hình tam giác là hay nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



1-3 tuổi chính là thời gian trẻ rất thích thích được trải nghiệm cũng như hoạt động. Bố mẹ cần mua đồ chơi cho bé là 1 vàichiếc xe mô hìnhlàm đồ chơi làm bằng nhựa sạch với hình dáng ngộ nghĩnh để cho trẻ thích thú cưỡi trên chúng. Lớn lên hơn một chút, các bạn có thể tìm mua đồ chơi cho bé là 1 vài dạng xe với hình dáng thường gặp ví dụ xe cứu hỏa, xe cảnh sát như thế sẽ giúp cho trẻ vui vẻ hẳn với một số cuộc chơi do các bé liên tưởng ra một khi đóng vai 01 nhân vật nào đó trong đời sống. Một khi các bé đã được 03 tuổi chắc chắn 01 chiếc xe đạp là thích hợp giúp trẻ mạnh dạn tập luyện hằng ngày sự vận động giữa tay, chân, mắt và sự tập trung để có thể chạy xe, giữ sự thăng bằng và nhanh nhạy trong việc giải quyết tình huống khi trưởng thành đấy nhé.

do choi tre em

Chơi đùa cùng quả banh lăn tròn



Bóng sẽ là món đồ chơi cho bé rất tuyệt, không những trợ giúp các con luyện tập thể thao mà sau mỗi một lần chơi đùa, trẻ lúc nào cũng ăn uống ngon & nhiều hơn. Ở 2 tuổi, các bé được chơi vô số trò chơi với bóng: ném, đá bóng, đuổi theo những quả bóng. Lúc bé đã chơi quen rồi, bạn hãy thử làm thử 01 cái gôn nhỏ đồng thời chỉ dẫn các bé đưa bóng vào gôn. Qua cách này, các bé rèn cách phối hợp tay - chân - đôi mắt vô cùng tuyệt vời. Thời gian đầu mẹ sẽ vạch ra 1 chiếc gôn to một chút để các bé không nhanh chán nản một khi chưa thể đẩy được bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Kĩ năng tiếp xúc trong môi trường xã hội là cực kỳ quyết định đến cho bé về sau, do đó nhằm phát triển yếu tố về ứng xử ở trong xã hội và xử lý các tình huống các bạn hãy tìm một số món đồ chơi cho bé như là những chú gấu bông hoặc búp bê ngộ nghĩnh. Khi mà gắn với một người đồng hành, bé có thể tự tin nói chuyện với những bạn của mình một số cách nghĩ ngây ngô cũng như có thể nói lên lời nói xin lỗi hay cám ơn lúc cần thiết. Chơi cùng với gấu bông & những con búp bê sẽ đem lại nhiều trường hợp để bé bắt đầu xử lý, có nhiều câu chuyện các bạn luôn kiểm chứng được cách ứng xử của trẻ cũng như hướng dẫn cho trẻ đúng lúc. Nếu có chú ý một cách thật kĩ đến các câu nói ứng xử của các bé với những con thú bông hoặc là búp bê, bạn dễ dàng lắng nghe được một số câu nói quen thuộc hay là khen chê của trẻ dành riêng cho bạn nhỏ của các bé, điều mà trước đây các mẹ đã một lần hay đề cập với bé đấy nhé.


Các bạn nên sắm nhiều sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi trẻ em trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét