Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xem qua các style nổi bật cùng giày oxford nam

 Giày oxford nam có nhẽ chẳng còn lạ lẫm với nhiều mày râu yêu thích phong cách lịch lãm. Đặc biệt là với khí hậu se lạnh, sắc cam giữa giai đoạn giao mùa, nó càng chứng tỏ lực hút to lớn của mình trước phái mạnh. Khuynh hướng oxford mới nhứt bây giờ là gì? Cùng tìm hiểu nhá.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước đây, loại giày ấy chỉ được sử dụng ở trong nhiều dịp quan trọng, nghi thức. Càng về sau, với sự phát triển và lan rộng ở trên nhiều lãnh thổ bọn chúng lại càng biến đổi 1 ít tuy nhiên vẫn giữ lại sự thanh lịch & quý phái vốn tự có của loại giày đó. Những đôi giày oxford nam vintage chủ yếu được chế tạo bởi da bò với tone màu nâu đất, phần mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Bây giờ, với xu hướng vintage tông màu đồng, giày oxford nam còn cho thấy mình là một món đồ cực kỳ cuốn hút với nhiều biến thể mới mẻ nhất về vẻ ngoài, sắc màu, chất liệu,… Mỗi một kiểu mẫu lại mang trong mình 1 xtyle khác biệt dành riêng cho những chàng ưa chuộng phong thái khác biệt. Vì vậy mà chuyện có 1 kiểu giày oxford nam trong tủ đồ là một vấn đề hiển nhiên.

Khi đôi giày oxford phối mix cùng chi tiết kẻ sọc



Chả có gì hợp với style lịch sự của các đôi giày oxford nam bằng họa tiết kẻ sọc – được cho là một trong những chi tiết retro & đẳng cấp nhứt. Để bắt mắt hơn nữa với set đồ ấy, cánh mày râu cần phải chú trọng tới những gam màu đen và trắng. 1 chiếc áo pull dài tay hay những kiểu áo sơmi sọc kẻ đen trắng phối mix cùng với một mẫu giày oxford thật hiện đại & lịch thiệp. Có thể tạo ra sự nhấn nhá cho set quần áo này bởi một vài item đi kèm như mắt kính, mũ màu đen hoặc trắng tin chắc các bạn sẽ rất lôi cuốn mỗi khi ra phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam và quần jean



Quần jeanvà oxford là sự phối hợp khá thú vị khi trộn lẫn giữa sự trang nhã của mẫu giày & chất lừ của jean chắc hẳn sẽ mang đến một phong thái thật là mới mẻ. Trong khi mặc set áo quần đấy, các bạn nam chỉ nên chọn lựa một số dạng quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” chohình ảnh oxford namnghen. Chính vẻ nổi bật ấy làm ra cá tính đặc biệt của bản thân mình. Chia sẻ là hãy phối hợp cùng áo phông hoặc cùng với một vài dáng sơ mi đơn giản.

Oxford và áo khoác ngoài



Với sự phối kết đó, đấng mày râu sẽ sở hữu một phong thái thật là quyền lực mạnh mẽ tuy vậy chẳng kém phần lôi cuốn. Chúng ta có thể thoải mái phối mix nó cùng với nhiều loại áo khoác ngoài như là blazer, khoác da,… đều được.

Kiểu giày oxford &quần ngắn



Set áo quần này rất ấn tượng và trẻ trung. Nó mang x-tyle thoải mái & táo bạo thế nên mà nhiều anh chàng ưa thích cách thức phối ấy. Các chàng có thể chọn mua short jean hay là kaki cùng với bất kì tông màu cũng đều phù hợp hết vì giày oxford nam rất dễ mix phối.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng giày nam -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét