Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nổi bật thời trang Thu Đông năm 2014

Tình yêu châu Á, những điểm nhấn thời trang unisex tự nhiên, các mẫu váy… là các xu thế chúng tôi mong giới thiệu đến người đọc.

Sắc cam. Vài xu hướng dịp gần đây, sàn diễn Thu Đông liên tục đón nhận những gam màu ấm nóng. Cuối thu năm này, gam cam đang tổ chức một trận tổng tấn công ở toàn bộ những sàn catwalk, từ Nước Mỹ tới London & ở Ý đến Pháp. Ấn tượng ở sắc màu này hoàn toàn không ai có thể chối từ khi nó tạo ra các điểm nhấn rất riêng trên những loại áo ngoài, chân váy, quần âu... Gam màu Xanh đam mê. Thu Đông này, ấn tượng của xanh coban sẽ đưa phái đẹp đi từ ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác khi mà các designer cho xanh coban vào một loạt các thiết kế đầy phá cách cùng sáng tạo. Đen trắng thanh lịch. Bất kể Thu Đông hay là Xuân Hè, đen trắng luôn là hai tông màuthời trangđược những designer tìm đến. Vào thu năm này, đen trắng vẫn tiếp tục thể hiện năng lực bao phủ của nó nhờ cách mix vô cùng tinh tế cùng thanh lịch ở thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như các gam màu nóng ấm, màu tím năm nay nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các designer từ nghiệp dư đến lão làng. Gam màu này cũng tạo ra một loạt ấn tượng khó quên khi nó hiện diện đầy hoàn hảo trên những loại áo khoác thời trang cỡ lớn.



Bờ vai ngang. Đã trở thành một luật định trong làng thời trang, cứ mùa mốt chớm Thu là lúc chúng ta thường xuyên được trải nghiệm phút thăng hoa đầy vẻ mạnh mẽ, mạnh mẽ ở những bờ vai vuông. Cuối Thu năm nay trào lưu này không chỉ hiện diện trên các kiểu áo choàng. Mà nó còn tô điểm trong cả các mẫu áo thun, “đồ nhỏ” như 01 dấu nhấn cho sự quyến rũ của nữ giới. Trong thị hiếu này, fan xì – tai được thấy Balmain là cái tên khẳng định rõ nhất vị trí và sự cộng hưởng của bản thân ở những bộ sưu tập trên cả tuyệt vời. Tiếp đến là Mugler với phong cách tái cấu trúc thể hình khá là điệu đàng trong bờ vai.

Đầm ngủ. Hẳn bạn đọc chưa kịp quên hình ảnh mang nhiều tranh cãi của người đẹp Vic ở 1 giải đấu tennis gần đây. Phải mặc những bộ cánh quý phái, quý bà 4 con này đã mặc bộ váy hệt váy ngủ ở nhãn hiệu thời trang Louis Vuitton. Tuy nhiên nắm bắt ngay là, mẫu váy nhận cảm xúc ở các kiểu đầm ngủ này hiện được giới thời trang phân tích như một trong các phong cách thời thượng ở mùa Thu năm nay. Nhắc đến trào lưu này thì phải kể đến Marc Jacobs bởi nhà thiết kế đa tài này đã mang tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông năm nay những thiết kế lấy cảm hứng từ phòng the của chị em.

Mua bán nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng thoi trang unisex -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét