Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh mix đồ cùng giày oxford nam chất lừ

BST fashion thu – đông giành cho cánh mày râu hiện nay chú trọng xtyle thanh nhã cùng với những nét đẹp về set đồ đầy quyến rũ y như một chàng trai thời trang. Hiện diện trong số đấy chính là giày oxford nam . Chúng sẽ giúp cho bạn thể hiện xì tai thiệt trang nhã đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói sơ qua về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi tên là Balmorals. Đó là dạng giày được làm bởi da, dây buộc giày có màu đen tuyền và thắt kín. Chúng được design độc đáo với phần đáp có viền xung quanh hoặc là được đục các kiểu tiết độc đáo như những lỗ tròn, đường rãnh,… & phần đế giày không có đính cao su. Tuy thế, ngày nay chúng đã được cách điệu đi rất nhiều nhờ 1 số NTK trẻ. Bọn chúng có khả năng được may bởi da lộn, da nhân tạo,… chủng loại và sắc màu cũng rất phong phú và đa dạng để tương ứng vớixì tai fashionngày nay.

Bằng cách nào để có thể phối mix đồ thật thời thượng vớimẫu mã giày oxford namchính là nghi vấn mà khá nhiều chàng trai đang thắc mắc, hôm nay xin giới thiệu tới các bạn 1 số tips để nhìn thiệt thanh nhã dạo phố trong thu – đông 2014 này nhé.

Giày oxford nam mix phối chung với sơmi và quần kaki – cách thức đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được xem là công thức kết hợp giản dị hơn cả, được nhiều người vận dụng hơn cả vì 1 số món đồ đấy rất thân thuộc với các bạn nam. Nhất là cái áo sơmi trắng cùng với quần kaki gam màu nâu đất phối kết cùnggiày oxfordkhá hòa hợp. Những màu sắc đi cùng với nhau giúp cho mọi thứ thật là hài hòa, ấn tượng. Đồng thời các bạn có thể diện kiểu áo sơ-mi sọc caro và quần âu cùng màu thật đẹp. Đi theo với set áo quần này chính là loại ca-ra-vat hoặc là áo gile cùng gam màu thiệt thanh lịch.

Phối hợp giày oxford nam chung với blazer & quần jean trẻ trung cực khoáng đạt



Các bạn có thể lựa chọn cho bản thân set quần áo này khi bạn thuộc loại người yêu chuộng sự phóng khoáng nhưng mà vẫn mong muốn giữ lại được vẻ đẹp lịch sự của mình. Để làm ra set trang phục đấy, các bạn có thể phối mix một kiểu áo pull hoặc làáo sơ-mi nammột màu phía trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng quần jean và chẳng thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam da nâu tao nhã là đã quá đủ để có 1 set quần áo tuyệt hảo bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của những ngày chuyển giao mùa, đấng mày râu cũng cần đeo thêm khăn choàng cổ hay là kính mắt tông màu đen mang đậm cá tính.

Giày oxford và suit nguyên cây



Chúng được cho là set áo quần lịch sự hơn cả giữa các set đồ khác. Xì tai suit thường thường chỉ phù hợp với những tuýp người yêu thích phong cách hơi già dặn 1 chút, mặc dù vậy nếu như các bạn thích đột phá cũng không sao, vậy hãy thỏa sức phối hợp giày oxford nam cùng với nhiều item khác dựa theo sở thích. Biết đâu chừng các bạn sẽ tạo ra một set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Mua bộ sưu tập sản phẩm về giầy oxford nam đẹp :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét