Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh chọn lựa áo thun nam nổi bật

Trong khi chọn áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu được của các chàng trai, ngoài vấn đề chú ý đến kiểu dáng & tông màu các mày râu cũng hãy quan tâm nhiều tới một số vấn đề khác nữa. Phái mạnh đã biết phải làm sao để tìm chọn áo quần vừa vặn với chính bạn hay chưa? Ở dưới đây là 1 số kinh nghiệm để có một chiếc áo thun phù hợp.

ao thun nam

Để có thể lựa chọn được 1 mẫu áo thun nam đẹp mắt, ta phải để mắt đến từng chi tiết nhỏ bên trong 1 tập hợp lớn.

Trước hết là chỗ cổ của cái áo



Cần phải chọn lựa những loại áo thun nam có kích cỡ phần cổ áo riêng biệt đối với các kích cỡ áo thun khác biệt. Đối với các dòng trang phục, nhứt làáo phông namthì khâu tìm mua một cái áo sở hữu cổ vừa vặn vô cùng thiết yếu. Nếu chúng quá to trông không được đẹp còn trong trường hợp quá nhỏ sẽ gây bực bội ức chế. Ngày nay xuất hiện không ít dạng cổ áo đa dạng như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức cho các bạn tìm chọn tuy nhiên phải nên chú ý đến sự hài hòa với body của bản thân nha.

Tay áo thun



Phần tay chiếc áo chớ nên dài quá. Tuyệt đối không nên chọn lựa các loại áo có tay áo độ dài quá 2/3 tính từ vai xuống chỏ. Nếu được hãy lựa chọn những chiếc áo thun nam với chỗ nếp tay hơi hơi bó vào 1 xíu sẽ phong cách hơn rất nhiều. Vị trí đấy phải được làm thật chặt. Và chúng ta cũng đừng nên tìm chọn vài kiểu áo với chỗ chỉ bị phùng hoặc lỏng lẻo, chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo và chẳng được bền lâu qua vài ba lượt giặt.

Xem thêm mẫu áo pull nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, phần thân áo mọi người cũng cần tìm chọn cho ăn nhập với mỗi 1 dáng vóc của bản thân mình. Đối với một vài bạn sở hữu bụng sáu múi hay là body thì hãy nên tìm mua một vài mẫu áo thun nam hơi ôm 1 chút sẽ giúp phơi bày vẻ đẹp sexy, mê hoặc. Còn với nhiều anh chàng khác thì chọn sắm phần thân áo thắt nhẹ 1 xíu là chuẩn, vừa thoáng mát vừa ôm vòng 1 & vòng bụng tạo ra cảm giác có hình thể. Phần thân nên dài quá hông độ 5 đến 10cm, chớ nên tìm chọn 1 số dạng áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho người mặc mang 1 phong cách ăn mặc thật tức cười đấy nhe.

Chọn mua áo thun nam có khuy



Đây là một chọn lựa khác đối với nhiều mẫu áo thun nam đặc biệt hoặc nhiều kiểu t-shirts cổ bẻ. Trong khi tìm mua kiểu dáng áo ấy mọi người cần phải quan tâm những qui tắc sau đây: thứ nhất là lớp vải viền khuy áo phải được may từ hai lớp như thế nom sẽ đảm bảo & phong cách hơn. Thứ hai đó là đường viền đấy không nên dài quá. Đối với vài cái áo thun cổ bẻ thì nếu mà dài quá đảm bảo sẽ làm cho người diện bị thấp đi nhiều đấy nhá. Đồng thời các bạn cũng đừng nên tìm kiếm một vài loại áo thun có nút quá to do áo thun nam chính là một item sở hữu phong cách dễ chịu, tươi sáng. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất đi nét đẹp vốn có của chúng.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng áo thun nam -Mua trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét