Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Hướng dẫn các bạn vài đồ chơi cho bé từ 1-3 tuổi nên chọn lựa

Nếu mà đã có các nhóc tì xinh xắn thì hẳn là một vài ông bố bà mẹ đã buộc phải băn khoăn trong việc chọn cho trẻ một số món đồ chơi cho bé sao cho thật đáng yêu & thật an toàn phải không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ vô cùng độc đáo & phong phú, tuy nhiên để có thể chọn được các đồ chơi trợ giúp bé kích thích thật tốt cho sự phát triển trí tuệ và các phẩm chất tốt quả là thứ không dễ dàng. Hoàn toàn hiểu được điểm này, bài viết sẽ sẻ chia cùng bạn 1 vài đồ chơi cho bé dành cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa cùng với 1 số hình khối



Một số nhiều nhà khoa học đã nêu ra rằng, tốt nhất nên mang hình khối cho đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ hỗ trợ hình thành vài kĩ năng đa dạng như là sự phối kết giữa tay và mắt, tiếp nhận 1 vài định nghĩa ở khoản hình ảnh v.V… Mẹ hãy thử mua 1 sốđồ chơi cho bé làm bằng gỗtạo nhiều hình dạng, gam màu khác nhau, quan trọng là size cần phải nhỏ gọn để trẻ đơn giản cầm được. Nên khởi đầu từ 1 số hình ảnh không quá cầu kì ví dụ tròn, vuông, tam giác sẽ là tốt hơn cả.

Chơi đùa với những chiếc xe



1-3 tuổi cũng là khoảng thời gian trẻ chỉ thích tự tay tìm hiểu & vận động. Các bậc cha mẹ hãy mua đồ chơi cho bé là một sốchiếc xe mô hìnhđồ chơi làm từ nhựa sạch có kiểu dáng ngộ nghĩnh để mà các bé hào hứng ngồi trên chúng. Lớn hơn hơn chút nữa, các bạn hãy thử chọn lựa đồ chơi cho bé là 1 vài chiếc xe với kiểu dáng thực tế chẳng hạn chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát bằng cách đó sẽ khiến trẻ hứng thú với vài hoạt cảnh do mình liên tưởng ra những khi vào vai 01 hình ảnh quen thuộc ở trong đời sống. Khi trẻ cũng đã được ba tuổi chắc hẳn 01 xe đạp nhỏ sẽ thích hợp để trẻ mạnh dạn tập luyện sự phối hợp giữa đôi tay, bàn chân, cặp mắt để mà đạp xe, giữ được sự thăng bằng đồng thời nhanh nhảu lúc giải quyết các tình huống càng về sau đấy nhé.

do choi tre em

Những trái banh tròn



Những quả bóng luôn là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, không chỉ trợ giúp trẻ vận động mà sau mỗi một lần chơi đùa, trẻ lúc nào cũng ăn uống ngon & nhiều hơn. Khoảng 2 tuổi, trẻ hay chơi rất nhiều trò với bóng: ném, đá bóng, rượt đuổi theo những quả banh. Nếu các bé đã chơi quen rồi, các bạn hãy thử vạch thử 01 cái gôn đơn giản & chỉ dẫn các bé đá bóng vào gôn. Từ cách này, các bé tập luyện được vấn đề kết hợp cánh tay - bàn chân - đôi mắt cực kỳ tuyệt vời. Ban đầu các mẹ cứ làm chiếc gôn lớn một chút để các bé không buồn bã lúc chưa đưa được bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê đáng yêu



Yếu tố ứng xử trong môi trường xã hội là vô cùng quyết định của các bé về sau, do vậy để mà kích thích khả năng trong quan hệ xã hội cũng như xử trí các tình huống các mẹ hãy chọn vài món đồ chơi cho bé như gấu bông kể cả búp bê đáng yêu. 1 khi xuất hiện một người chơi cùng, bé sẽ luôn sẻ chia với những bạn của mình rất nhiều cách nghĩ dễ thương và biết nói những lời xin lỗi hay luôn cám ơn những lúc cần thiết. Chơi đùa với gấu bông & những con búp bê sẽ làm nên các vấn đề để trẻ tập hành xử, có nhiều trường hợp ta có thể kiểm tra được cách xử lý của bé cũng như chỉ dẫn cho các bé đúng lúc. Một khi có xem xét kĩ lưỡng đến vài câu nói ứng xử của trẻ với những con thú bông hoặc những con búp bê, chúng ta cũng có thể lắng nghe được vài lời nói kể cả những lời khen chê của trẻ với người bạn của mình, điều mà trước đây chúng ta đã 1 lần nói với các bé nữa đấy.


Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đồ chơi cho bé -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét