Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Làm thế nào để lựa chọn áo thun nam chuẩn?

Trong lúc tìm kiếm áo thun nam – item thời trang chẳng thể thiếu của mọi người, bên cạnh việc để ý tới kiểu dáng và sắc màu các bạn nam cũng cần phải cân nhắc nhiều tới các điểm khác nữa. Bạn đã biết phải làm sao để chọn lựa set quần áo phù hợp với chính bạn hay chưa? Bên dưới là một vài chia sẻ để tìm được một chiếc áo phông phù hợp.

ao thun nam

Để có thể chọn mua được 1 cái áo thun nam lí tưởng, bạn phải chú trọng đến nhiều phần nhỏ trong tổng thể lớn.

Trước nhất chính là chỗ cổ của chiếc áo



Cần chọn mua một số loại áo thun nam với đường kính phần cổ áo riêng biệt đối với các kích cỡ áo thun khác nhau. Với những dòng y phục, nhất làáo phông namthì chuyện chọn mua 1 kiểu áo sở hữu cổ áo thích hợp rất thiết yếu. Nếu như chúng quá lớn trông không được đẹp mắt còn nếu quá khiêm tốn sẽ làm bức rức ức chế. Năm nay xuất hiện khá nhiều dạng cổ áo khác nhau ví dụ cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho chúng ta chọn lựa thế nhưng phải nên để ý tới nét cân đối với dáng vóc của mình nha.

Phần tay áo thun



Phần tay áo thun không được dài quá. Nhất quyết tránh chọn sắm nhiều kiểu áo thun với phần tay độ dài quá hai phần ba tính từ vai áo đến cùi chỏ. Nếu được cần phải chọn các dạng áo thun nam với chỗ ống tay hơi ôm 1 chút sẽ phù hợp hơn nhiều. Khu vực đấy phải được may chắc chắn. Và chúng ta cũng đừng lựa chọn vài ba mẫu áo có chỗ chỉ nối bị phình hay là không chặt chẽ, nó sẽ làm hỏng vẻ đẹp của chiếc áo thun & không bền lâu qua một số lượt giặt giũ.

Xem thêm hình ảnh áo pull nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, thân áo ta cũng nên chọn lựa cho tương thích với từng dáng dấp của bản thân mình. Với các anh chàng sở hữu cơ bụng hoặc body thì hãy nên chọn một vài mẫu áo thun nam hơi bó sát 1 chút sẽ giúp phơi bày vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn với nhiều chàng trai khác thì chọn phần thân áo ôm nhẹ 1 ít là phù hợp, vừa dễ chịu lại vừa ôm vòng 1 & eo tạo ra cảm thấy có hình thể. Thân áo nên dài hơn hông cỡ 5 đến 10cm, đừng nên chọn mua các kiểu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến người diện có một vẻ ngoài thật tức cười đấy nghen.

Chọn mua áo thun nam có cúc áo



Đó là một chọn lựa khác với 1 số dạng áo thun nam phá cách hay những loại t-shirts cổ bẻ. Trong khi lựa chọn những kiểu áo thun này mọi người phải chú ý 1 số vấn đề sau: thứ nhất đó là chỗ vải viền nút được may bằng 2 lớp như thế trông sẽ chắc chắn và đẹp hơn. Thứ 2 đó là đường viền đấy đừng nên dài quá. Của những cái áo phông cổ bẻ thì nếu mà dài quá đảm bảo sẽ khiến các bạn bị thấp đi khá nhiều đấy nha. Song song đó bạn cũng đừng nên lựa chọn một số dạng áo thun có khuy áo quá "bự" do áo thun nam chính là 1 item có style dễ chịu, cá tính. Nếu quá rườm rà sẽ mất đi nét đẹp vốn có của chúng.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo thun nam -Đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét