Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm có được sự thành công từ thương hiệu thời trang Uniqlo

Tỷ phú Tadashi Yanai hiện biết đến là người giàu nhất Nhật Bản bây giờ nhờ số tài sản xác định khoảng 11,5 tỷ USD. Trong mảng bán ra nhiều sản phẩm thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Mango, thế nhưng tất cả mặt hàng thời trang uniqlo hướng đến vẻ giản dị hơn cũng như thoải mái ở mục đích sử dụng hơn là cách thức đuổi theo hàng loạt xu hướng. Lúc đã thành công vững chắc tại thị trường Nhật Bản, thương hiệu thời trang Uniqlo dần dần mở rộng sang làng thời trang nước khác, đồng thời với tham vọng gia tăng số cửa hàng ở usa lên 1000 cửa hiệu ở khoảng thời gian tới.

uniqlo

Xác định được mục tiêu rõ ràng ở kế hoạch bán hàng và đã thành tên gọi phổ biến được mọi người nghĩ tới, các trang phục thời trang Uniqlo được sản xuất với 1 số lượng hàng loạt song vẫn chắc chắn chất lượng sản phẩm phù hợp nhất ở giá khá rẻ. Không nhiều người biết rằng, từ một anh chàng sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế và chính trị ở tại Tokyo, Yanai thật sự đổi một mạch sang ngành kinh doanh đồng thời tạo lập được thành công đáng nể như ngày hôm nay.

Cách thức thành công của nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là 1 con đường từ yếu tố kiên nhẫn cũng như thông minh trong khả năng nắm bắt xu thế thị trường. Cũng giống bất kỳ đối tượng lập nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng đã gặp phải những sự chọn sai hướng và thất bại, tuy nhiên sau mỗi một lần gánh lấy thất bại Yanai chẳng hề cảm thấy nỗi chán nản mà lại khám phá cho mình một số kinh nghiệm quý báu nhiều hơn.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo sẽ là đơn giản” đồng nghĩa giải pháp bán lẻ phía Uniqlo hiện đang vạch ra hướng đi khác hoàn toàn bên cạnh cách thức hoạt động mà những nhãn hàng khác vẫn đang theo đuổi. 1 vài items thường thấy như áo thun, legging, jean cũng như những kiểu áo len sở hữu giá thành tương đối khá rẻ, dù rằng chẳng hề đua theo hot style tuy thế dường như bảo đảm tương đối tốt riêng cho xu hướng của những người tiêu dùng cho cuộc sống thông dụng. Theo Yannai, những mẫu items thời trang Uniqlo hoàn toàn sẽ làm người sử dụng luôn thấy thoải mái hơn và không còn phải e ngại về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng quần áo Uniqlo -Mua ngay

Một vài kế hoạch Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo áp dụng hoàn toàn chuyên nghiệp. Ngay cả đã mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu hồi tháng 5 & gần đây chính là dùng mèo Maru để làm đại sứ hình ảnh quảng bá cho thị trường usa. Chiến dịch quảng bá marketing được thực hiện ở buổi khai trương công ty tại San Francisco của Uniqlo cũng hết sức vừa mắt. Nhiều xe bus di chuyển quanh khu vực đều có dán pr về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle in quảng cáo củahình ảnh Uniqlo. Người dân thì được thông tin về sự kiện khuyến mãi áo phao siêu nhẹ dành cho một số người may mắn cho năm trăm khách đầu tiên.

Khác với nhiều người quản lý ở Nước Nhật còn đang bị hoạt động theo hướng cũ & vô cùng e dè ở việc sử dụng ngôn ngữ nào khác thay mặt cho ngôn ngữ truyền thống, ông Yannai đã có một số chiến lược hoàn toàn tiến bộ & mạnh mẽ hơn khi chọn tiếng Anh là ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu ở nơi làm việc. Tham vọng của ông chủ nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là biến thương hiệu này thành hãng kinh doanh thời trang giá rẻ số 1 thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét