Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Thời trang áo thun nam cuối 2014 này

 Áo thun nam được coi là trang phục không thể nào thiếu được với cánh mày râu. Fashion cho phái nữ với vô vàn chủng loại, còn đối với phái nam chỉ loay hoay ở một số item thời trang bình thường như nhiều chiếc t-shirts ấy. Năm nay, một số loại áo nào đang được ưa chuộng nhất? Cùng nhau tìm hiểu nha.

ao thun nam

Phái mạnh cũng không nên quá chán nản bởi vì chẳng có nhiều chọn lựa và không được như các cô nàng thích mặc như thế nào cũng có. Cùng nhau tham khảo một sốloại áo thun namvừa phù hợp lại vừa hiện đại phía dưới.

Áo thun trơn



Ngày nay, một số kiểu áo thun trơn sẽ là chọn lựa hàng đầu của các anh chàng yêu thích cung cách từ giản dị cho đến hiện đại. Chúng mang lại một vẻ đẹp tinh tế nhưng lại cực kì nam tính. Có thể đổi thay x-tyle ngày thường bởi nhiều chiếc áo thun nam trơn cùng với quần jean hay quần kaki cùng gam màu, chắc chắn sẽ nổi bật chả kém cạnh các bộ quần áo rườm rà, rối rắm.

Áo phông in số hoặc slogan



Một vài dạng áo thun in số hoặc là chữ bình dị, chả cầu kì cũng mang tới sức lôi cuốn cực kỳ bụi bặm giành cho các chàng trai yêu thích sự tự nhiên. Chiếc t-shirts này thật lôi cuốn dựa vào những chữ số to tướng đằng trước hay đằng sau cái áo, chúng ta hãy cứ tưởng tượng chúng khá là giống với các chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hoặc là bóng chày. Cùng với những chiếc áo được in số thì áo pull in slogan cũng rất được ưa thích với muôn vàn câu châm ngôn đặc biệt, dễ thương chả đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng mặc giữa số cùng với slogan để tạo 1 kiểu áo thun y như thiết kế bản thân mình mong muốn nhé.

ao thun nam


Chúng ta nên chọn mua những sản phẩm thời trang nam và áo phông nam tại đây.

T-shirts sọc kẻ



Khá nhiều bạn thông thường cho rằng đây chính là xu hướng đã lạc hậu. Đúng thế song nó vẫn sở hữu một sự cuốn hút khá lớn với nhiều tín đồ thời trang cá tính retro. Dù là nó khá kén người diện tuy vậy nếu có thể bận item thời trang này, chắc chắn sẽ vô cùng lôi cuốn những khi các chàng ra phố.

Áo thun nam in họa tiết



Không chỉ có các quý nàng mới có đặc quyền ăn mặc nhiều mẫuáo in các chi tiếthoạt họa thú vị, những bạn trai cũng mong mình thực mô đen, cực đẹp với nhiều item này. Đối với nhiều phái mạnh ưa thích vẻ ngoài hồn nhiên thì loại áo thun nam đó chính là 1 trang phục không thể thiếu được mỗi lúc ra ngoài. Ngay trên cái áo được trang trí một số hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Tiger, … cho tới 1 số hình in vui tươi ngộ nghĩnh từ nhiều tác phẩm hoạt họa đầy màu sắc. Cánh mày râu có thể thử mix phối chúng cùng với quần blue jean & giày vải, dĩ nhiên sẽ rất ấn tượng cho coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Item đấy chẳng được phổ biến là mấy tuy nhiên thỉnh thoảng các chàng cũng cần đổi xì tai nhàm chán thường ngày bằng nhữngloại áo thun namđó. Có thể vô số bạn chọn mua nó bởi nom chúng độc đáo, hay hay tuy nhiên thật sự nó có 1 xì tai thời trang, nổi bật tới không ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét