Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Áo sơ mi nam xuất khẩu - lựa chọn tuyệt vời cho phái nam

Cũng như là những mẫu sơ mi khác, áo sơ mi nam xuất khẩu nhờ sở hữu những chất liệu vải mềm mại, bền đẹp với gamme màu đa dạng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng. Không cần bỏ ra một khoản tiền quá là lớn nhưng chúng ta vẫn có được 1 kiểu áo cực kỳ hoàn hảo cho mình.

Bộ sưu tập hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như chúng ta là một bạn nam văn phòng vậy thì chiếc áo sơ mi lại càng cần thiết hơn, cho nên việc chọn mua một kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu thật thời trang để phối kết cùng với áo vest cũng là việc rối rắm của những chàng trai.

Khi chọn mua áo sơ mi nam xuất khẩu, mình hãy nên chọn một số gam màu nhạt trơn hay là 1 số tông màu tươi sáng & nếu có hoa văn thì nên là sọc nhỏ. Thông thường thì các trắng, xanh pastel, vàng nhạt rất dễ mix phối cùng một số gamme màu áo vest như đen, ghi, xanh đen, nâu. Sơ mi bận bên trong veston phải được vừa size với thân người. Thân, lưng, vai trước phải nên nhẵn lì bởi nếu đùng vải, những lúc diện veston vào, sơ mi sẽ bị nhăn & khi mà cởi áo vest sẽ lộ ra khu vực áo sơ-mi bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thiết kế theo size chuẩn phải được mỗi khi mua sắm bạn hãy nên trừ đi bớt độ dài áo, tay áo & thậm chí cả cổ áo bởi do sợi vải cót-tông rất có thể bị thuôn lại chỉ với mấy lần giặt giũ, làm cho áo của bạn ngắn lại và chả còn vừa size giống như lúc ban đầu. Phần tay áo phải đủ dài, để mà khi cử động khủy tay không bị hở phần cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt vào trong veston.

Phần cổ áo sơ mi cần phải nằm ở thẳng hàng trên ngực áo kể cả mỗi khi đưa đầu lên. Chúng ta hãy nên đem theo caravat mà mình ưa chuộng nhất để mà thắt thử với cổ áo, vì bạn sẽ cảm thấy ưng bụng hơn nhiều khi mà chọn được một dáng áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng cùng mẫu cavat mình ưa thích. Tham khảo thêm shop M17 trên facebook - thời trang nam vnxk.

Thứ 1, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được thể hiện qua kiểu vải êm mềm, hút ẩm nhanh, đường chỉ may đều đẹp & các chiếc cúc gắn kết phía trên áo cứng chặt, độ cách nhau ở giữa các chiếc nút đều nhau.

Thứ nhì phần cổ áo đấy là 1 điểm khá đỗi hệ trọng, chỉ cần biến đổi 1 tí kiểu tiết ở trên phần cổ áo là các bạn có thể làm nên các xtyle mới mẻ. Một kiểu dáng áo cổ cao phù hợp đối với 1 khuôn mặt nhỏ trong khi mà một kiểu cổ áo thấp sẽ thực sự làm khuôn mặt vốn dài ngày càng dài hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần có phần cổ ôm sát sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn.

Tham khảo thêm các mẫu mới áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba êm ắng là tiêu chuẩn tiếp theo để mà lựa chọn một sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn chỉ có thể dễ chịu khi ăn bận 1 bộ set quần áo vừa vặn & chả quá bó sát, chúng ta hãy nên tìm chọn những chiếc áo mà các bạn có khả năng hoạt động trơn tru hai bên nách & chả xuất hiện những cảm giác bức bí đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem thêm video áo sơ mi nam sọc ca rô vnxk

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét