Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Xu thế áo thun nam cuối năm 2014

Năm nay, các kiểu áo thun nam nào hiện được yêu chuộng hơn cả trong khi nhiều mẫu áo thun nam được coi là thứ trang phục chả thể thiếu đối với cánh mày râu. Với phong cách thời trang nữ cùng với rất nhiều kiểu dáng, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở các món đồ bình thường như những mẫu áo pull đấy thôi do đó cánh mày râu chớ nên lơ là.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng quá chán nản vì không có nhiều sự chọn lựa và chẳng được như phái đẹp muốn vận gì cũng có. Có thể xem qua một vàimẫu áo thun namvừa đẹp vừa thời trang dưới đây.

Áo phông trơn



Hiện nay, nhiều chiếc áo pull trơn chính là chọn lựa hàng đầu của rất nhiều anh chàng ưa chuộng xì tai từ giản dị cho tới hiện đại. Item này đem lại một vẻ đẹp bình dị nhưng mà cực kì mạnh mẽ. Hãy f5 phong cách hằng ngày bởi những cái áo thun nam trơn cùng quần jean hay kaki cùng gam màu, bảo đảm sẽ tươi tắn chẳng kém nhiều bộ phục trang rườm rà, rối ren.

Áo phông in số hay slogan



Các chiếc áo phông in số hay là chữ đơn giản, không được rực rỡ cũng đem tới sức lôi cuốn rất là khỏe khoắn giành cho các chàng trai yêu chuộng vẻ giản đơn. Kiểu áo pull này thật là bắt mắt bởi một số con số to tướng phía trước hoặc là phía sau chiếc áo, các bạn hãy cứ tưởng tượng nó hơi giống với áo của những cầu thủ đá bóng hay bóng rổ. Bên cạnh một số dạng áo thun trang trí số thì áo phông in chữ viết cũng được nhiều người ưa chuộng với vô vàn câu châm ngôn ấn tượng, ngộ nghĩnh không đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng mix phối giữa số & chữ để tạo nên một dạng áo thun đúng với kiểu bản thân mình mong muốn nhá.

ao thun nam


Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo pull nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo sọc caro



Rất nhiều bạn thông thường nghĩ rằng đây chính là phong cách đã lỗi model. Đúng vậy tuy nhiên chúng vẫn mang một sức lôi cuốn rất mạnh với nhiều tín đồ thời trang phong cách ăn mặc retro. Dầu nó tương đối kén chọn người mặc nhưng mà nếu như có thể chọn item thời trang ấy, hẳn sẽ hết sức tươi trẻ những khi các chàng ra phố.

Áo thun nam in họa tiết



Không chỉ có các quý nàng mới có đặc quyền diện các dòngáo thun được in các chi tiếthoạt họa vui nhộn, các bạn trai cũng mong muốn mình thiệt sành điệu, thiệt phong cách cùng với những item đấy. Với một số phái mạnh yêu thích gout ăn mặc nhí nhảnh thì mẫu áo thun nam đấy được coi là một trang phục chẳng thể thiếu được mỗi khi ra ngoài. Trên chiếc áo được in 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Mickey, … tới những chi tiết tươi vui tinh nghịch từ những bộ phim hoạt họa đầy màu sắc. Cánh mày râu có thể phối hợp nó với quần jean và đôi giày vải, ắt hẳn sẽ rất độc đáo cho mà coi.

Áo thun nam màu loang



Item thời trang đó chẳng được phổ quát là mấy nhưng mà thi thoảng các chàng cũng phải đổi thay gout phát chán thường ngày bằng nhữngsản phẩm áo phông namnày. Có thể vô số người tìm chọn item này bởi nhìn chúng độc đáo, ngộ ngộ nhưng mà thật ra nó mang một vẻ ngoài năng động, cuốn hút tới không ngờ đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét