Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Ba mẹ đã biết dùng đai địu trẻ em đúng cách chưa?

Nếu bạn cảm thấy chiếc xe đẩy làm đồ đạc của các bạn ngày một cồng kềnh thì sao mà không thử xài đai địu trẻ em ? Một số chiếc đai địu trẻ em dễ dàng & nhã nhặn sẽ giúp bạn trông chừng bé cực kì thích hợp cũng như đơn giản đấy.

hinh anh dai diu tre em

Thường thì, đai địu trẻ em luôn được làm cho mềm mịn để mẹ có thể ôm trẻ vào lòng cho dễ chịu cũng như tiện lợi nhất. Song, ở những tháng sau sinh, bố mẹ cũng cần lưu tâm việc mang đai địu trẻ em là vì cấu trúc xương đồng thời phần đầu của em bé còn khá non. Nhưng đương nhiên, bố mẹ vẫn sẽ kiểm soát được đầu cùng với phần cổ bé bằng việc cho bé ngồi ở tại vị trí quay mặt vào trong. Tuy thế hay nhất bố mẹ nên bắt đầu dùng đến đai địu trẻ em nếu em bé cũng đã được hơn bốn tháng tuổi để tránh xảy đến một số tình trạng nguy hiểm cho bé.

Dù rằng tác dụng hàng đầu với riêng chiếc đai địu là giữ các bé an toàn nhất & ngồi cố định trong lòng bạn dù vậy, rất nhiều nhà sản xuất vẫn rất lưu ý tới vẻ thời trang, bố mẹ dễ dàng thấy nhiềukiểu dáng đai địu bécó màu sắc đa dạng, sành điệu.

1 vài bố mẹ lựa chọn 01 chiếc đai địu giống như 01 xe đẩy cho em bé. Với những ưu thế khá lớn nơi đai địu trẻ em, thường thì tất cả trẻ con được gần gũi với bố mẹ mình, và nhiều em bé sẽ liên tục đi vào giấc ngủ thật sâu và êm ái cả chính trong lúc cha mẹ chúng hiện di chuyển.

Đai địu trẻ em hiện giờ đã được khá nhiều bố mẹ dùng chính vì vẻ tiện dụng cùng thoải mái mà địu mang đến thay thế choxe đẩy. Nếu dùng đến đai địu, bé lúc nào cũng nằm trong lòng bố mẹ và được dễ dàng chìm vào giấc ngủ thật sâu nếu khi bạn cần đi lại, thế nhưng các mẹ cần phải lưu ý 1 vài chuyện sau nha:

Chúng ta đừng để bé con vào bên trong đai địu nếu như các mẹ đang không sử dụng địu bởi em bé của các mẹ hay bị mắc kẹt trong rất nhiều dây cài rối rắm. Chỉ hãy đặt trẻ vào trong địu khi mà bạn đã sử dụng đai địu & bắt buộc phải di chuyển.

hinh anh dai diu tre em

Luôn chắc rằng bố mẹ vẫn đang giữ bé con bên trong một cái đai địu trẻ em tốt nhất có thể. Chẳng may vì các nguyên do nào đó mà thiết bị mang giữ bé này gặp hỏng thì vì bất kể nguyên nhân nào bố mẹ cũng tránh xài chúng, là do trẻ con dễ dàng chồm ra ngoài đai địu hay bị tổn thương.

Luôn chú ý là đặt bé con nằm ở trong đai địu đừng uốn qua thắt lưng của trẻ mà chỉ được uốn cong tại đầu gối. Vì một khi không để em bé nằm đúng các tư thế, trẻ nhỏ ngoài việc không được dễ chịu đồng thời có nguy hiểm bị chồm ra ngoài.

Bạn tránh địu bé con vào cơ thể những khi các bạn đang luyện tập cơ thể, đạp xe đạp, chạy bộ, lái xe kể cả đi bất kỳ dạng động cơ nào khác. Tham khảo các sản phẩmghế ngồi cho trẻ.

Mọi người hãy nhớ rằng đa số những chiếc đai địu trẻ em hoàn toàn bảo hành với 01 phiếu đăng ký sản phẩm một khi bố mẹ mua hàng. Cần chắc rằng bạn đã điền thông tin đủ ở phiều bảo hành đấy. Với cách thức ấy, nếu mà nhà sản xuất thu hồi các dụng cụ trong bất cứ thời điểm nào, công ty sẽ nhanh chóng gọi điện và bồi thường cho chúng ta.


Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đồ dùng ra ngoài cho bé -Đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét