Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Một số phương pháp phối đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam

Hiện hữu trong số nhiều món đồ giúp thể hiện xtyle lịch lãm, lôi cuốn trong phong cách thời trang thu – đông hiện nay chính là item giày oxford nam. Item này sẽ giúp các bạn bộc lộ gout ăn mặc thiệt thời thượng đúng điệu thời trang địch thật. Tiếp theo chính là những gợi ý để giúp chàng trai tự tin thể hiện vẻ nổi bật cùng với nhiều set trang phục đặc biệt.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể sơ qua về giày oxford nam, bọn chúng còn có tên là Balmorals. Đấy là dạng giày được sản xuất từ vải da, phần dây buộc có tone màu nâu đen & kín. Chúng được sản xuất độc đáo với phần đáp có đường viền hay là được đục các kiểu tiết lịch sự như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… & phần đế giày không có gắn cao su dẻo. Tuy nhiên, ngày nay chúng đã được cải biên đi khá nhiều nhờ nhiều NTK trẻ. Item này có thể được may bởi da lộn, da tổng hợp,… mẫu mã & tone màu cũng khá phong phú để phù hợp với phong cách fashion hiện tại.

Làm sao để có thể mix phối đồ thật sang trọng với bộ sưu tập giầy oxford nam được xem là nghi vấn mà vô số bạn trai đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu đến các bạn những bí quyết để trông thiệt thanh lịch dạo phố mùa thu – đông 2014 này nhá.

Giày oxford nam mix cùng sơmi và quần kaki – phong thái đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được xem là kiểu phối mix giản dị hơn cả, được nhiều người ứng dụng hơn hết bởi những item ấy cực kỳ thân thuộc với phái nam. Nhứt là loại áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki màu nâu mix phối cùng kiểu giày oxford cực kỳ hoàn hảo. Những tông màu mặc cùng nhau làm mọi thứ thật hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra bạn vẫn có thể mix phối mẫu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng gam màu thực bắt mắt. Đi theo với set đồ ấy chính là mẫu cà vạt hay là áo gile cùng màu thật trang nhã.

Phối hợp giày oxford nam chung với áo blazer & quần jeans cá tính thật phóng khoáng



Bạn có thể thoải mái chọn lựa cho bản thân set quần áo đó nếu như các bạn thuộc kiểu người ưa chuộng sự phóng khoáng nhưng vẫn thích giữ được vẻ đẹp thanh lịch của bản thân mình. Để làm ra set áo quần ấy, mọi người phải sử dụng một chiếc áo thun hoặc là áo sơ-mi nam một màu ở trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng với quần jean và chẳng thể nào vắng mặt một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu trang nhã là đã quá đủ để có một set quần áo tuyệt vời dùng trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của các ngày chuyển giao mùa, cánh mày râu cũng nên đeo thêm khăn quàng hay là kính mắt gam màu đen mang đậm thời trang.

Đôi giày oxford & suit nguyên bộ



Chúng được xem là bộ quần áo lịch lãm hơn hết giữa toàn bộ set trang phục khác. Style suit bình thường chỉ thích hợp với một số người ưa chuộng phong thái hơi già dặn một chút, dù vậy trong trường hợp các bạn thích phá cách cũng chẳng sao, hãy mặc sức mix giày oxford nam với một số item khác tùy theo sở thích. Biết đâu chừng bạn sẽ tạo nên một set áo quần đậm dấu ấn riêng.


Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng giầy oxford nam đẹp - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét