Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Bé ăn thật ngon ăn khỏe hơn nhờ máy hâm sữa

Công nghệ hiện đại đã mang tới cho chúng ta nhiều tiện ích tuyệt vời, trong đó vật dụng tiện lợi hiện đại như là chiếc máy ủ sữa là thứ tất yếu của một số ngôi nhà có con nhỏ. Máy có công dụng hâm nóng sữa và thực phẩm với nhiệt độ hợp lí giúp cho các mẹ cắt giảm nhiều thì giờ. Vẫn thường hay có sự hiểu nhầm giữa máy hâm sữa và lò vi sống. Tất nhiên lò vi sóng luôn làm nóng thức ăn nhanh song một vài chất bổ dưỡng trong thức ăn thường bị mất hoặc thay đổi theo sự không an toàn. Còn với điểm mạnh đối với máy hâm sữa đó là làm ấm thức ăn tuy vậy vẫn giữ nguyên được những dinh dưỡng mang đến cho trẻ thật nhiều thức ăn ngon miệng đầy dinh dưỡng.

may ham sua

Ngoài ra,ảnh máy ủ sữacòn giúp cho mẹ lựa chọn nhiệt độ thức ăn một cách vừa phải, nếu trẻ không thể ăn như nhiệt độ thức ăn mà chiếc máy tự thay đổi, các bạn có thể chọn nhiệt độ thức ăn phù hợp theo nhu cầu.

Lúc pha sữa theo như hdsd in trên bao bì các bạn phải lo trước 1 lượng nước nóng đủ để pha sữa cho bé. Thế nhưng lúc pha sữa, các bạn tốt nhất nên cho các bé bú sữa lập tức đừng để lâu có thể làm sữa lạnh đi đồng thời mất đi hàng loạt dưỡng chất. Thông thường, các bé chẳng bú thật nhanh bởi vì khóc và không muốn ăn vào lúc đó vì thế các chị em cần thiết để vào tủ lạnh. Nếu chưa trang bị máy hâm sữa các bạn cần phải pha sẵn nước ấm để pha sữa kịp thời đồng thời làm nóng lại bình sữa một khi lấy từ trong tủ lạnh.

Bạn vẫn thường dùng cách đơn giản là pha sẵn một phần nước đun sôi để nguội với nước sôi cho hợp lý để có nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nếu sữa đã nguội đi mà lại không có máy hâm sữa bạn buộc phải đun một chút nước nóng và nhúng bình sữa vào & canh 1 chút đến khi bình sữa ấm lên thì các bạn sẽ có thể cho bé bú được.

may ham sua

Phương pháp nấu nước nóng khi hâm sữa cho các con tưởng chừng như thực sự đơn giản nhưng thường các bạn vẫn gặp các vấn đề về nhiệt độ sữa một khi cho các bé bú : Nhiệt độ bị quá nóng sẽ làm cho mất nhiều phần vitamin trong bình sữa, Hoặc là nhiệt độ lạnh quá ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của các bé do ruột của bé thật sự mỏng manh không thể xử lí được. Riêng với máy hâm sữa, chúng đã được lập trình kỹ lưỡng để tự điều chỉnh và báo hiệu cho các bạn biết được khi bình sữa đã ở nhiệt độ sữa thích hợp.

Nếu bạn quá mức quá bận rộn với nhiều thứ vậy thì máy hâm sữa sẽ là người giúp đỡ đắc lực. Hãy để cho máy hâm sữa hỗ trợ bé ăn được thật ngon hơn & trợ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ giấc và mệt mỏi sau 1 ngày xử lý công việc rất vất vả.


Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng máy ủ sữa -Mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét