Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Quê hương của các đôi giày oxford nam lịch lãm

Tự bao giờ giày oxford nam được coi là lựa chọn số 1 của các anh chàng trưởng thành, kiểu dáng tinh tế, mạnh mẽ của nó có thể làm cho bất cứ mày râu nào phải mê say. Vậy đã khi nào chúng ta suy nghĩ về nguồn xuất xứ của các mẫu giày oxford như này chưa. Giả sử có, thì bài viết dưới đây sẽ là đáp án cho mình.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy cùng tìm hiểu về loại giày thời thượng này nha 

Scotland và Ireland là quê hương của những kiểu giày oxford nam lẫy lừng. Khi xưa giầy oxford lại có 1 danh xưng khác là Balmoral tên gọi của lâu đài Balmoral – nơi hoạt động của ông thợ tài giỏi đã tạo ra đôi giày sang trọng này, cơ mà về sau chúng lại được đổi tên thành oxford, lấy tên của 1 ngôi trường học. 1 chuyện thú vị là người Anh Quốc di cư đến Mỹ họ vẫn yêu thích và dùng tên gọi cũ đấy là Balmorals.

Vẫn chưa có con số nào chuẩn xác về năm sinh của các mẫu giày oxford nam cơ mà từ những đầu thế 18 thì chúng đã có mặt tại Mỹ & tiếp theo đó biến chuyển chóng vánh, lan rộng ra trên khắp các châu lục. Không phải chỉ vậy chúng được nằm trong top những loại giày chỉ có thể sử dụng trong một số buổi trang trọng, mang tính chất uy quyền. Chính người Mỹ đã làm chohình ảnh loại giày namnày gần gũi hơn với người sử dụng, tới hôm nay chúng cũng vẫn là đôi giầy được phái mạnh ham thích nhiều hơn thảy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng và phổ biến trên khắp thế giớimẫu giày oxford namlại được tạo dáng lại, đổi mới đôi chút để có thể thích hợp cùng với văn hóa mọi vùng miền cơ mà vẫn giữ lại vẻ đẹp & sự lịch lãm sẵn có của chúng. Lúc đầu oxford làm bằng vật liệu da động vật (chủ yếu là da bò), phần mũi nhọn, dây thắt & vẫn có thể được đục lỗ trên mặt ngoài và tone màu chủ yếu là tone màu thông dụng là nâu đen hay là đen bóng. Thế nhưng để có thể thỏa mãn yêu cầu ăn mặc giày oxford nam dần được cách tân, đa dạng hơn trong thiết kế & chất liệu vải.

Bây giờ, giày oxford nam vẫn là nguồn ý tưởng chính yếu của các nhà thời trang danh tiếng và 1 số thương hiệu fashion lẫy lừng như: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Nhờ vẻ sang trọng vốn có mà giày oxford nam luôn luôn chiếm giữ tình cảm của các bạn nam. Giày oxford được những nhà thiết kế tên tuổi nhận xét là đôi giày mắc tiền và cao sang nhất, là item đắt giá ở trong mảngthời trang namđẳng cấp. Không hề hẹn hẹ ở phân khúc thời trang nam, oxford còn là sự chọn lựa của các cô gái phá cách đang muốn tạo dựng xì tai ăn mặc, quý nàng sẽ thực sự trông táo bạo hơn hẵn mỗi khi phối hợp quần áo cùng loại giày như này.

Hãy cùng nhau đổi mới hơn xtyle ăn bận của bản thân mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à điểm sáng bên trong đôi mắt của những chị em phụ nữ, mày râu mình nhé!

Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giày dép nam và giày oxford trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét